HAGL sau những phút nghẹt thở, bầu Đức thắng nhưng chưa sướng

Ông chủ của CLB HAGL xuống sân động viên thầy trò HLV Kiatisak sau trận thắng Bình Định chiều ngày 14/3 trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2021.

  

HAGL vượt qua Bình Định trên sân nhà

Chiều ngày 14/3, HAGL có cuộc tiếp đón Bình Định ở trận đá bù vòng 3 V-League 2021. Sân Pleiku đón gần 10.000 cổ động viên đến “tiếp lửa” thầy trò HLV Kiatisak hướng đến chiến thắng thứ hai tại mùa giải này.

HAGL sau những phút nghẹt thở, bầu Đức thắng nhưng chưa sướng - 1

Bầu Đức xuống sân chúc mừng chiến thắng của thầy trò HLV Kiatisak trước Bình Định.

Đặc biệt, khán đài VIP của sân Pleiku có sự góp mặt của ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Bầu Đức cho biết, ông đang có nhiều thời gian rảnh nên thường xuyên đến sân cổ vũ Công Phượng và đồng đội hơn những mùa giải trước đó.

Trước sự động viên của bầu Đức và các cổ động viên nhà, các cầu thủ HAGL chơi nỗ lực và giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đội khách Bình Định. Các bàn thắng của đội bóng nhà bầu Đức được ghi do công của Văn Toàn và Brandao. Tuy nhiên, HAGL cũng trải qua những phút nghẹt thở khi bị đội khách vùng lên suýt gỡ hòa ở hiệp 2. 

Kết thúc trận đấu, bầu Đức xuống sân bắt tay động viên HLV Kiatisak và các cầu thủ HAGL. Trả lời chúng tôi, bầu Đức thẳng thắn cho rằng HAGL dù giành chiến thắng trước Bình Định nhưng: “Tôi thấy hôm nay HAGL đá bình thường, chứ chưa có gì đặc biệt cả.

HAGL sau những phút nghẹt thở, bầu Đức thắng nhưng chưa sướng - 3

Bầu Đức cho rằng các cầu thủ HAGL cần nỗ lực hơn nữa để làm hài lòng người hâm mộ.

Phải nói thẳng là HAGL thắng nhưng chưa sướng lắm. Dù vậy, nỗ lực của các cầu thủ HAGL cần được ghi nhận. Họ vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với lối chơi mà “Sắc” đang xây dựng ở đội bóng”.

Tiếp đến, bầu Đức cho rằng các cầu thủ đội khách Bình Định đã có một trận đấu hay ngay tại sân vận động Pleiku. “Hôm nay, đội Bình Định đá cũng hay chứ đâu phải dở đâu.

HAGL may có hai bàn dẫn trước buộc đối phương phải dâng lên tấn công tìm bàn gỡ. HAGL chơi bình thường nhưng lấy được ba điểm của đối phương đâu phải dễ. Các cầu thủ cần cố gắng nhiều hơn nữa để làm người hâm mộ sướng”.

    Bình Luận