Hàng ngàn CĐV chen nhau mua vé trận Nam Định - HAGL: Fan Ngoại hạng Anh cũng phải mơ

Sức nóng của trận quyết đấu giữa Nam Định và HAGL ở Cúp Quốc gia 2020 thu hút sự quan tâm đặc biệt của hàng nghìn CĐV thành Nam.

Người hâm mộ chen lấn mua vé trận đấu giữa Nam Định và HAGL (Bản quyền VTVCab)

Trong chiều nay, BTC sân Thiên Trường đã chính thức bán vé tới người hâm mộ muốn xem trận Nam Định đấu HAGL ở Cúp Quốc gia (18h, 23/5). Để đảm bảo an toàn sau dịch, BTC chỉ bán một nửa số vé trên sân Thiên Trường, đã dẫn đến tình trạng khan vé.

Hàng ngàn CĐV chen nhau mua vé trận Nam Định - HAGL: Fan Ngoại hạng Anh cũng phải mơ - 1

Tình trạng chen lấn, xô đẩy đã xảy ra bên ngoài cửa bán vé

Hàng nghìn CĐV đã chen lấn, xô đẩy để mua vé xem trận Nam Định tiếp HAGL, trong khuôn khổ vòng mở màn cúp Quốc gia 2020.

Trước đó, BTC đã phải cân nhắc nhiều lần về việc bán vé cho các CĐV. Sau khi quyết định cho khán giả vào sân, BTC cũng đã phải lên kế hoạch bảo đảm an toàn cho trận đấu, không chủ quan dù dịch Covid-19 đã được khống chế.

Hàng ngàn CĐV chen nhau mua vé trận Nam Định - HAGL: Fan Ngoại hạng Anh cũng phải mơ - 2

Nhiều CĐV không có khẩu trang sẽ không được phép vào sân

Theo đó, BTC sân sẽ triển khai các biện pháp như rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt với lực lượng làm nhiệm vụ cùng toàn thể người hâm mộ và các CĐV vào sân. Với những CĐV không có khẩu trang cũng như thân nhiệt cơ thể trên 37,5°C sẽ không được vào sân cổ vũ.

HLV Văn Sỹ cho biết, việc các CĐV được vào sân cổ vũ cho Nam Định và HAGL sẽ giúp các cầu thủ thi đấu tự tin, hưng phấn hơn. Chiến lược gia này khẳng định, đội chủ sân Thiên Trường sẽ đá hết sức để cống hiến cho người hâm mộ và mục tiêu là đoạt vé đi tiếp.

Hàng ngàn CĐV chen nhau mua vé trận Nam Định - HAGL: Fan Ngoại hạng Anh cũng phải mơ - 3

Rất đông người hâm mộ chờ đợi trận thư hùng này

Về sự chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “HAGL là đội bóng đồng đều, chơi kỹ thuật. Ở mùa giải năm nay, họ đã cải thiện ở một số vị trí yếu của mình. Đáng chú ý là họ chiêu mộ 2 trung vệ ngoại chất lượng”.

Trận đấu giữa Nam Định vs HAGL trong khuôn khổ vòng loại cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào lúc 18h ngày 23/5. Trận đấu này đích thân HLV Park Hang Seo sẽ dự khán để tuyển quân cho đội tuyển Việt Nam. Việc được phép mở cửa cho khán giả vào sân khiến trận đấu này trở nên vô cùng đặc biệt.

Cụ thể, đây là thời điểm các giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A vẫn đang loay hoay tìm phương án tổ chức tiếp mùa giải 2019/20. Một số giải vô địch quốc gia khác như Hà Lan, Pháp thậm chí đã hủy luôn mùa giải. Ngay cả các giải đấu vừa trở lại như Bundesliga, K-League cũng không cho phép khán giả vào sân vì lo ngại dịch bệnh.

Do đó, việc bóng đá Việt Nam cho phép khán giả vào sân thực sự là sự kiện bóng đá có “1 không 2” trên thế giới lúc này. Thậm chí, nhiều fan của giải Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ phải "ghen tị" khi chứng kiến cảnh tượng mua vé vào sân của các cổ động viên bóng đá Việt Nam.

Hình ảnh hàng ngàn CĐV bên ngoài SVĐ Thiên Trường

Hàng ngàn CĐV chen nhau mua vé trận Nam Định - HAGL: Fan Ngoại hạng Anh cũng phải mơ - 4

Ai cũng mong mua được một tấm vé trận Nam Định - HAGL

Hàng ngàn CĐV chen nhau mua vé trận Nam Định - HAGL: Fan Ngoại hạng Anh cũng phải mơ - 5

CĐV xếp hàng mua vé

Hàng ngàn CĐV chen nhau mua vé trận Nam Định - HAGL: Fan Ngoại hạng Anh cũng phải mơ - 6

Một CĐV không quản ngại khó khăn đi mua vé trận đấu

Hàng ngàn CĐV chen nhau mua vé trận Nam Định - HAGL: Fan Ngoại hạng Anh cũng phải mơ - 7

Trận đấu đầu tiên trở lại sau dịch bệnh Covid-19 còn thu hút cả những người cao tuổi

Hàng ngàn CĐV chen nhau mua vé trận Nam Định - HAGL: Fan Ngoại hạng Anh cũng phải mơ - 8

Tình trạng chen lấn vẫn xảy ra khi có quá đông người muốn mua vé

 Thêm địa phương đồng ý mở cửa đón khán giả vào sân

Theo thông tin mới nhất, Sở Văn hóa và Thể thao đã cho phép Công ty Cổ phần Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu được đón khán giả vào xem các trận đấu trên SVĐ Bà Rịa tại giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020. Như vậy, Bà Rịa - Vũng Tàu là địa phương tiếp theo đồng ý mở cửa đón khán giả vào sân, sau Nam Định, Hưng Yên và Nghệ An.

Hàng ngàn CĐV chen nhau mua vé trận Nam Định - HAGL: Fan Ngoại hạng Anh cũng phải mơ - 9

    Bình Luận