HLV Chung Hae Seong trở lại & thực hư nội bộ đội Công Phượng xáo trộn

Sự trở lại của HLV Chung Hae Seong kéo theo những điều chỉnh nội bộ ở CLB TP. HCM.

  

Phóng sự về những biến động của CLB TP. HCM sau khi HLV Chung Hae Seong trở lại (Bản quyền VTVCab)

Sau nhiều người ở CLB TP.HCM chứng kiến quyết định đột ngột từ chức của HLV Chung Hae Seong lẫn sự dừng lại của V-League vì dịch Covid-19, mới đây đội bóng này đã đón HLV người Hàn Quốc trở lại tiếp tục làm việc. Ông Chung đã có những phát biểu đầu tiên về lý do vì sao ông một lần nữa gắn bó với đội bóng Sài thành.

HLV Chung Hae Seong trở lại & thực hư nội bộ đội Công Phượng xáo trộn - 1

HLV Chung Hae Seong cùng các trợ lý trong một buổi tập của CLB TP. HCM

Tuy nhiên sự trở lại của HLV Chung khiến dư luận đặt ra nhiều câu hỏi về nội bộ của đội bóng này. Trong một mùa giải họ đặt ra mục tiêu chinh phục V-League, những vết nứt đã lộ diện khi HLV Chung không bằng lòng với việc ông phải chia sẻ quyền chỉ đạo chuyên môn với người khác và sự trở lại của ông đồng nghĩa với một loạt thay đổi trong bộ máy CLB.

Trong khi các cầu thủ bày tỏ sự vui mừng, thì Trưởng đoàn Lư Đình Tuấn và trợ lý Nguyễn Minh Phương đã phải chuyển công tác khi HLV người Hàn Quốc có ê-kip trợ lý của mình. Văn Thuận và Phi Sơn được cho thôi chức đội trưởng, đội phó để giao cho Sầm Ngọc Đức, Hoàng Thịnh. Ngoài ra CLB TP.HCM đã thanh lý tiền đạo Amido Balde, cầu thủ được cho là ông Chung không muốn nhưng được đưa về trái ý ông.

Ít nhất sự trở lại của HLV cũ đã giúp các cầu thủ TP. HCM có một buổi tập đầu tiên hứng khởi. Liệu sau những sự đòi hỏi quyền lực tập trung và được chấp nhận, liệu HLV Chung Hae Seong có giúp CLB TP.HCM đạt được đích đến là ngôi vương V-League khi sau 11 vòng đấu, họ đang tạm đứng thứ 5 với 17 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn 6 điểm? 

    Bình Luận