HLV Kiatisak cho Xuân Trường tập mướt mồ hôi sau lễ ăn hỏi với Nhuệ Giang

Tiền vệ Lương Xuân Trường trở lại tập luyện cùng đồng đội ở HAGL chỉ một ngày sau lễ ăn hỏi gây xôn xao với vợ sắp cưới Ngô Mai Nhuệ Giang.

  

Hôm qua (9/4), tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp Ngô Mai Nhuệ Giang tại Hà Nội. Muốn đồng đội ở HAGL tập trung thi đấu giữa ngôi đầu bảng xếp hạng V-League, nên Xuân Trường không mời nhiều cầu thủ thuộc biên chế đội bóng phố núi dự sự kiện.

Tuấn Anh và Xuân Trường mướt mồ hôi tập luyện trong chiều ngày 10/4.

Chỉ có người bạn thân Nguyễn Tuấn Anh vừa tập hồi phục ở Hà Nội tới chia vui cùng Xuân Trường và Nhuệ Giang. Sau lễ ăn hỏi gây tò mò, Xuân Trường và Tuấn Anh ngay lập tức trở lại đại bản doanh của HAGL để hội quân cùng đồng đội.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tham gia tập luyện bình thường ngay trong buổi tập sáng 10/4 của HAGL. Được biết, cầu thủ gốc Thái Bình sẵn sàng trở lại ngay ở trận HAGL tiếp Nam Định ở vòng 9 V-League 2021 (17h ngày 12/4).

Trong khi đội trưởng Lương Xuân Trường được HLV Kiatisak cho nghỉ buổi sáng và chỉ phải ra sân tập trong buổi tập chiến thuật chiều 10/4. Theo ghi nhận, thủ quân của HAGL thể hiện sự chuyên nghiệp và tích cực tham gia đầy đủ các bài tập mà ban huấn luyện đưa ra.

HLV Kiatisak và ban huấn luyện HAGL từng đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Lương Xuân Trường, khi tiền vệ gốc Tuyên Quang đã cố nán lại Đà Nẵng để tập luyện và cổ vũ đội nhà giành 3 điểm trên sân vận động Hoà Xuân trong trận đấu thuộc vòng 8. Xuân Trường không muốn việc riêng tư ảnh hưởng đến đội bóng, nhất là khi HAGL đang có chuỗi 7 trận bất bại và dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2021.

Tiền vệ sinh năm 1995 muốn duy trì sự tập trung để cùng HAGL hướng đến thành tích tốt ở mùa giải 2021, qua đó đón 2 niềm vui lớn trong năm nay. Cũng vì lý do muốn tập trung vào chuyên môn, Lương Xuân Trường dự định tổ chức lễ cưới sau khi cùng ĐT Việt Nam tham dự 3 trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE vào tháng 6 tới đây.

    Bình Luận