HLV Kiatisak ra quyết định lạ về đội trưởng HAGL đua vô địch V-League

Ngoài Công Phượng, 3 cầu thủ khác của HAGL sẽ cùng mang băng đội trưởng của đội bóng phố núi thi đấu ở V-League 2021.

  

Theo công bố mới nhất của HLV Kiatisak Senamuang, HAGL ở mùa giải 2021 không chỉ có một đội trưởng. Thay vào đó, “Zico Thái” gây bất ngờ khi chỉ định 4 cầu thủ nổi bật nhất của HAGL cùng mang chiếc băng thủ quân.

HLV Kiatisak ra quyết định lạ về đội trưởng HAGL đua vô địch V-League - 1

Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng là bốn đội trưởng của HAGL ở mùa giải 2021.

Đó là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn. Chiến lược gia người Thái Lan cho hay, 4 cầu thủ kể trên sẽ luân phiên mang băng đội trưởng của HAGL theo từng trận đấu. Trước mỗi trận đấu cụ thể của HAGL, ai mang băng đội trưởng trong số các cầu thủ này sẽ do đích thân HLV Kiatisak quyết định.

Ở những mùa giải trước của HAGL, những Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn đều từng có nhiều thời điểm mang băng đội trưởng của HAGL. Có thể hiểu, quyết định của HLV Kiatisak nhằm hướng đến một tập thể HAGL đoàn kết, để đạt được thứ hạng cao ở V-League 2021.

“HAGL là một tập thể và không phụ thuộc vào bất cứ ngôi sao nào. Ai mang băng đội trưởng của HAGL không quan trọng, mà điều quan trọng là chúng tôi đoàn kết vì mục tiêu chung của đội bóng. Vậy nên, mùa giải tới HAGL sẽ có tới 4 đội trưởng chứ không chỉ một người”, HLV Kiatisak chia sẻ.

HLV Kiatisak ra quyết định lạ về đội trưởng HAGL đua vô địch V-League - 3

Các ngoại binh đã bắt đầu tập luyện cùng đồng đội ở HAGL.

HAGL vẫn đang tích cực tập luyện ở Pleiku để chuẩn bị cho trận đấu mở màn V-League 2021 trước CLB Sài Gòn trên sân vận động Thống Nhất vào ngày 17/1. Mới đây, HLV Kiatisak đã có đầy đủ lực lượng để luyện quân khi 3 ngoại binh gồm Damir Memovic, Kim Dong Su và Brandao đã hết hạn cách ly phòng, chống dịch Covid-19.

Đội bóng nhà bầu Đức dự kiến di chuyển từ Pleiku đi TP.HCM sáng ngày 15/1 và HAGL lên kế hoạch tổ chức lễ xuất quân, ra mắt nhà tài trợ mùa giải mới vào chiều cùng ngày. Nhưng kế hoạch kể trên đã bị hoãn để thầy trò HLV Kiatisak tập trung vào những vấn đề chuyên môn, chuẩn bị cho trận đấu với CLB Sài Gòn.

    Bình Luận