HLV Kiatisak thân mật với Lee Nguyễn, xoá tan nghi vấn bất hoà

HLV trưởng của CLB HAGL và tiền vệ ngôi sao Lee Nguyễn đã có cuộc gặp gỡ sau trận đấu trên sân Pleiku chiều tối ngày 28/3 thuộc vòng 6 V-League 2021.

  

Diễn biến trận đấu HAGL - TP.HCM (Bản quyền VTVCab)

Ít phút trước khi trận đấu giữa HAGL và TP.HCM diễn ra, HLV Kiatisak xuất hiện và nhiều người chờ đợi màn tái ngộ giữa "Zico Thái" và cậu học trò cũ Lee Nguyễn đang đầu quân cho đội khách.

HLV Kiatisak thân mật với Lee Nguyễn, xoá tan nghi vấn bất hoà - 3

Dù vậy, HLV Kiatisak chỉ chủ động sang bắt ban huấn luyện của CLB TP.HCM và quay về khu kỹ thuật của HAGL.

HLV Kiatisak thân mật với Lee Nguyễn, xoá tan nghi vấn bất hoà - 4

Lee Nguyễn đứng "ngẩn ngơ" nhìn người thầy cũ Kiatisak...

HLV Kiatisak thân mật với Lee Nguyễn, xoá tan nghi vấn bất hoà - 5

Sự việc kể trên càng làm dấy lên những nghi vấn về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa ngôi sao người Mỹ gốc Việt và HLV Kiatisak. Bên cạnh đó, nhiều người đánh giá cao "độc chiêu" tâm lý của "Zico Thái" đối với Lee Nguyễn trước thềm cuộc so tài giữa HAGL và TP.HCM.

HLV Kiatisak thân mật với Lee Nguyễn, xoá tan nghi vấn bất hoà - 6

HLV Kiatisak có cuộc trò chuyện khá thoải mái với bầu Đức trước khi trận đấu diễn ra. HLV trưởng CLB HAGL nói nhỏ với bầu Đức về lý do ông tiếp tục cất Công Phượng trên ghế dự bị.

HLV Kiatisak thân mật với Lee Nguyễn, xoá tan nghi vấn bất hoà - 7

Cuộc thư hùng giữa HAGL và TP.HCM kết thúc với chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà, trong khi Lee Nguyễn không thể hiện được nhiều và phải rời sân trong hiệp hai vì chấn thương. Sau trận đấu, HLV Kiatisak chủ động sang hỏi thăm cậu học trò cũ.

HLV Kiatisak thân mật với Lee Nguyễn, xoá tan nghi vấn bất hoà - 8

HLV Kiatisak nói chuyện với Lee Nguyễn về gia đình, tình hình chấn thương và động viên tiền vệ sinh năm 1986 thi đấu tốt trong thời gian tới.

HLV Kiatisak thân mật với Lee Nguyễn, xoá tan nghi vấn bất hoà - 9

Thầy trò HLV Kiatisak cùng người hâm mộ bóng đá phố núi ăn mừng chiến thắng 3-0 thứ hai liên tiếp để đứng vững ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2021. Ngoài ra, "Zico Thái" cùng các cầu thủ HAGL tổ chức tiệc mừng sinh nhật tiền vệ Trần Minh Vương ngay trên sân.

    Bình Luận