HLV Kiatisuk gửi lời chúc đặc biệt đến tuyển Việt Nam

Không thể gặp mặt trực tiếp, HLV trưởng CLB HAGL đã gọi "facetime" với các học trò của mình để gửi lời động viên đến tuyển Việt Nam.

HLV Kiatisuk có buổi trò chuyện online cùng với các học trò gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn…Đây đều là những cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL đang góp mặt trong danh sách của tuyển Việt Nam.

HLV Kiatisuk chúc may mắn đến các cầu thủ HAGL trước trận đấu với Trung Quốc

Vị chiến lược gia người Thái Lan đã hỏi thăm sức khoẻ của các học trò, đồng thời gửi lời chúc may mắn đến đội tuyển Việt Nam trong trận đấu sắp tới. Ông hy vọng các tuyển thủ Việt Nam, đặc biệt là cầu thủ HAGL sẽ thi đấu tốt, đạt được kết quả như mong đợi trước Trung Quốc và Oman.

"Hãy làm tốt nhất có thể. Tận hưởng trận đấu và chúc các bạn may mắn trong cuộc đọ sức với Trung Quốc vào ngày mai", HLV Kiatisuk bày tỏ trên trang cá nhân. 

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang Seo quyết định giữ lại 6 cầu thủ của HAGL. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Minh Vương, tiền vệ này phải trở lại CLB điều trị chấn thương và không thể góp mặt trong hai trận đấu trên đất UAE.

Trước đó, vào ngày 1/10, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt ở UAE để tập luyện, làm quen sân bãi, thời tiết giúp các cầu thủ thích ứng một cách tốt nhất. Tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức làm quen SVĐ Sharjah vào tối nay (6/10). 

Tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với Trung Quốc vào lúc 0h00 ngày 8/10 tại SVĐ Sharjah (UAE). Với tâm thế phải giành được 3 điểm đầu tiên, cả hai đội đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất về mặt lực lượng cũng như lối chơi.

    Bình Luận