HLV Saudi Arabia muốn cầu thủ tập trung cao độ trước Việt Nam

HLV Herve Renard cho rằng, đội tuyển Việt Nam đang có sự phát triển thần kỳ và các cầu thủ Saudi Arabia cần cảnh giác cao độ ở trận ra quân bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

“Tôi muốn nói rằng, Saudi Arabia tôn trọng mọi đối thủ ở bảng đấu này. Việt Nam là đội bóng có chỉ số phát triển thần kỳ trong những năm qua. Họ giỏi trong phòng ngự, cầu thủ thi đấu nhiều năm với nhau và có tính kỷ luật cao. Chúng tôi phải tập trung vào chính họ”, HLV Herve Renard cho biết ở buổi họp báo trước trận đấu.

Tuyển Saudi Arabia được yêu cầu cảnh giác cao độ trước Việt Nam.
Ảnh: Arabnews

Trước đó, HLV Park Hang Seo cho rằng, tuyển Việt Nam là đội bóng yếu nhất bảng B. Tuy vậy, nhà cầm quân người Pháp không hề chủ quan trước đối thủ mà ông yêu cầu các học trò phải “ cảnh giác và luôn trong tình trạng báo động. Đó sẽ là trận đấu khó khăn nhưng Saudi Arabia sẵn sàng vào trận”.

Saudi Arabia có hành trình khá ấn tượng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khi bất bại 8 trận (thắng 6, hòa 2). Họ cũng đang có phong độ khá tốt trên sân Mrsool Park với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, ghi 15 bàn và không để thủng lưới bàn thua nào.

Dù vậy, thử thách ở vòng loại thứ 3 là lớn hơn rất nhiều. Một trong những khó khăn của HLV Herve Renard là ông ít có cơ hội cầm quân cùng Saudi Arabia ở hai năm vừa qua vì dịch COVID-19. Dù vậy, nhà cầm quân 52 tuổi tin tưởng, đội bóng sẽ cùng nhau dắt tay để vượt qua thử thách sắp tới.

“Các cầu thủ rất quyết tâm, tập trung, muốn cống hiến những gì tốt nhất trong 2 năm qua. Chúng tôi hiểu rõ các CĐV đang kỳ vọng điều gì ở đội”, ông nói.

Trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam diễn ra lúc 1h00 ngày 3/9.

    Bình Luận