HLV U23 Jordan hết lời tâng bốc U23 Việt Nam trước đại chiến

HLV U23 Jordan khen ngợi U23 Việt Nam chơi rất hay ở trận gặp U23 UAE.

HLV Abdel Qader của U23 Jordan trả lời phỏng vấn

HLV Abdel Qader của U23 Jordan có cuộc trò chuyện với truyền thông Việt Nam trước thềm cuộc so tài với thầy trò HLV Park Hang Seo, ở lượt đấu thứ hai bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020.

HLV U23 Jordan hết lời tâng bốc U23 Việt Nam trước đại chiến - 1

HLV Abdel Qader của U23 Jordan

Tối 12/1, cả U23 Việt Nam và U23 Jordan đều có buổi tập lúc 19h. Thầy trò HLV Park Hang Seo được bố trí tập ở sân tập ngay cạnh khách sạn thì U23 Jordan lại di chuyển đến một sân tập cách sân vận động Buriram khoảng 6 km để "luyện công". HLV Park Hang Seo cho U23 Việt Nam tập kín toàn bộ thời gian buổi tập nên cánh phóng viên Việt Nam "đổ bộ" sang sân tập của U23 Jordan. Đáng chú ý, trước khi buổi tập của U23 Jordan bắt đầu, HLV Abdel Qader có buổi chia sẻ khá thoải mái với truyền thông Việt Nam về cuộc đối đầu với U23 Việt Nam lúc 20h15 ngày 13/1.

“Ở lượt trận đầu tiên, tôi không có nhiều thời gian nên chỉ mới xem 25 phút cuối của trận U23 UAE hòa U23 Việt Nam. Sau đó tôi đã dành nhiều thời gian để xem đi xem lại trận đấu này.

Các cầu thủ U23 Việt Nam thực sự chơi rất hay, họ đã chứng tỏ họ là một đối thủ mạnh như thế nào. Các cầu thủ cũng có nền tảng kỹ thuật rất tốt, một số cầu thủ đặc biệt khiến chúng tôi phải cận trọng như số 22 (Tiến Linh), số 19 (Quang Hải) và số 14 (Hoàng Đức)”, HLV của U23 Jordan mở đầu cuộc trò chuyện.

Ông Abdel Qader dành rất nhiều lời có cánh cho thầy trò HLV Park Hang Seo như: "U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh, được tổ chức cực tốt. Tôi đặc biệt ấn tượng với khả năng phòng ngự của U23 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo. Ngoài ra, các cầu thủ U23 Việt Nam luôn thi đấu với tinh thần rất cao và kinh nghiệm."

Khi được hỏi về điểm yếu của U23 Việt Nam, HLV Abdel Qader nói tiếp: "Chúng tôi không thể nói ở đây được. Tôi biết bóng đá Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều trong những năm qua, các bạn có một hệ thống đào tạo trẻ tốt và liên tục gặt hái nhiều thành tích. Vì vậy mà cánh truyền thông Việt Nam rất quan tâm đến đội bóng, các phóng viên Việt Nam đến giải này rất nhiều. Điều đó thật tốt.”

Những hình ảnh từ buổi tập của U23 Jordan

HLV U23 Jordan hết lời tâng bốc U23 Việt Nam trước đại chiến - 2

HLV U23 Jordan hết lời tâng bốc U23 Việt Nam trước đại chiến - 3

HLV U23 Jordan hết lời tâng bốc U23 Việt Nam trước đại chiến - 4

HLV U23 Jordan hết lời tâng bốc U23 Việt Nam trước đại chiến - 6

    Bình Luận