HLV U23 UAE đòi đuổi cầu thủ U23 Việt Nam, khen chiến thuật thầy Park

HLV Maciej Skorza của U23 UAE tỏ ra tiếc nuối khi U23 Việt Nam không bị đuổi người trong trận đấu này.

Video tình huống Tấn Sinh phạm lỗi với cầu thủ UAE:

U23 UAE tỏ ra rất quyết tâm trong trận đấu đầu tiên tại VCK U23 Châu Á 2020. HLV Maciej Skorza đã tung ra đội hình cực mạnh với 5 tuyển thủ quốc gia. So với 2 tháng trước, đội hình này được đánh giá cao hơn rất nhiều. Thành tích không thua trong 2 lần đối đầu gần nhất với U23 Việt Nam cũng là một điểm tựa niềm tin cho đội bóng tới từ Tây Á.

HLV U23 UAE đòi đuổi cầu thủ U23 Việt Nam, khen chiến thuật thầy Park - 1

HLV Maciej Skorza của U23 UAE

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Maciej Skorza đã có những chia sẻ với giới truyền thông về trận ra quân của U23 UAE. "Tôi có chút thất vọng bởi đã chơi tốt trước đối thủ mạnh nhưng không thể giành chiến thắng. U23 UAE đã chơi tốt trong phần cuối của hiệp một. Tôi khá tiếc vì các học trò không thể ghi một bàn để thắng trận. Mặc dù vậy, tôi hài lòng về tinh thần cũng như phong độ của các cầu U23 UAE. 

Đây là trận đấu đỉnh cao. Điểm mạnh nhất của U23 Việt Nam là chơi rất chiến thuật. Đội hình của họ chơi có tổ chức. Các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu với nhau lâu và có sự chuẩn bị tốt. Họ đã nghiên cứu cẩn thận điểm mạnh yếu của chúng tôi. Tôi đã biết Việt Nam hàng thủ tốt và khó tạo ra cơ hội khi chuẩn bị cho trận đấu này. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận.

Trong 10 phút cuối, U23 Việt Nam rất nguy hiểm. Tôi đã rất thận trọng bởi tôi biết U23 Việt Nam chỉ cần vài giây để tạo ra cơ hội. Tất nhiên, trước trận tôi đã nói Việt Nam là một ứng viên ở giải này. Giờ chúng tôi thu được một điểm và nghĩ đến những trận tới.

Hiện tại tôi rất bình tĩnh và không bối rối. Tôi chấp nhận quyết định của trọng tài và VAR về tình huống không được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, đáng ra có một vài tình huống hậu vệ Việt Nam phải nhận thẻ vàng thứ hai".

    Bình Luận