Hôm nay Công Phượng cưới vợ: Dấu mốc mới của CP10, khách mời có những ai?

Công Phượng sẽ tổ chức hôn lễ với Viên Minh trong ngày hôm nay 16/11, đánh dấu một mốc mới trong cuộc sống của cầu thủ này.

  

Sau lễ đính hôn cách đây mấy tháng, Công Phượng và Viên Minh đã quyết định sẽ làm đám cưới trong ngày hôm nay 16/11 tại TP. HCM. Lễ cưới của anh sẽ được cử hành trang trọng, có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng. Đám cưới Công Phượng – Viên Minh đã được công chúng chờ đợi từ giữa năm nay và sự tò mò của dư luận về ngày vui của họ không có gì ngạc nhiên.

Hôm nay Công Phượng cưới vợ: Dấu mốc mới của CP10, khách mời có những ai? - 1

Hôn lễ Công Phượng - Viên Minh sẽ được tổ chức hôm nay 16/11

Cô dâu của Công Phượng, Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995 và tốt nghiệp trường đại học RMIT năm 2019. Viên Minh đã quen Công Phượng nhiều năm trước và cô còn từng là người quản lý trang fanpage Facebook của anh, trước khi họ cùng thành lập công ty tiếp thị thể thao với Viên Minh trong vai trò quản lý.

Lễ cưới tại TP.HCM, bên cạnh các khách mời quan trọng, sẽ có sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá.

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức, HLV Chung Hae Seong (cựu HLV CLB TP.HCM), HLV Park Hang Seo, trợ lý HLV Lee Young Jin...dự kiến tham dự đám cưới.

Đây sẽ là một đám cưới chỉ dành cho những người được mời và các khách mời phải quẹt thẻ từ lẫn đăng ký thông tin để đảm bảo công việc bảo mật cho lễ cưới. Địa điểm tổ chức đám cưới cũng là nơi mà Trấn Thành, Trường Giang làm hôn lễ của họ trước đây. Các vị khách hứa hẹn có những món quà cưới đặc biệt cho Công Phượng – Viên Minh, riêng bầu Đức đã hứa từ buổi lễ đính hôn rằng ông sẽ có phần quà ý nghĩa cho đôi trẻ.

Hôm nay Công Phượng cưới vợ: Dấu mốc mới của CP10, khách mời có những ai? - 2

HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin sẽ bay vào TP.HCM chung vui cùng Công Phượng 

Tương lai của Công Phượng sau đám cưới, hay đúng hơn là sau mùa giải 2020, sẽ gây nhiều chú ý bởi người ta đang chờ xem bầu Đức có chính thức gọi anh trở lại HAGL thi đấu hay không. 

CLB TP. HCM trước đó đã ngỏ ý muốn mượn Công Phượng thêm một mùa giải, sau khi anh đã chơi tốt trong mùa 2020 với 6 bàn ở V-League, dẫn đầu danh sách các cầu thủ nội ghi bàn ở giải đấu số 1 của các CLB tại Việt Nam.

Phong độ của CLB TP. HCM đã trở nên phập phù sau khi Công Phượng chấn thương nghỉ hết mùa, cho thấy vai trò của Phượng trong đội hình CLB TP. HCM. Bên cạnh yếu tố chuyên môn Công Phượng còn là một ngôi sao ăn khách thu hút khán giả tới theo dõi CLB.

Được biết số cầu thủ góp mặt trong lễ cưới ngày hôm nay sẽ không nhiều, nhưng một bữa tiệc tổ chức trong ngày 18/11 tại Phú Quốc sẽ có sự góp mặt của các đồng đội của Công Phượng ở CLB lẫn đội tuyển, và bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể. Sau đó, tiệc cưới của Công Phượng - Viên MInh còn được tổ chức vào ngày 3/12 tại quê của Phượng ở Đô Lương, Nghệ An.

    Bình Luận