Làm đối thủ "đau tim" đến phút 90, "Mourinho VN" khen Hà Nội FC hết lời

Huấn luyện viên Phạm Minh Đức không hài lòng với lối chơi của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi bị đội chủ nhà Hà Nội lội ngược dòng gỡ hòa 1-1 tối 29/3. Ngoài ra, ông Đức còn khen Hà Nội FC nhiều điều.

  

VIDEO trận Hà Nội - Hà Tĩnh (Bản quyền VTVCab)

Có cơ hội giành chiến thắng trước Hà Nội FC khi đã dẫn trước ngay ở phút thứ 6 và chơi sòng phẳng với đội bóng nhà bầu Hiển, tuy nhiên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã để đội chủ nhà ghi bàn gỡ hoà khi thời gian thi đấu chỉ còn ít phút.

Trong buổi họp báo, HLV Phạm Minh Đức, người được ví là "Mourinho của bóng đá Việt Nam" không buồn mà cảm thấy vui vì hoà được đội đương kim á quân V-League, cũng là đội bóng cũ ông Minh Đức từng cầm quân năm 2016.

Tuấn Hải (áo đỏ) mở điểm cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

"Một điểm là thành công, nhưng tôi không hài lòng vì cầu thủ không dám chơi bóng. Với cách chơi như vậy việc bị ghi bàn chỉ là thời gian. Chúng tôi chơi không ổn như trận gặp khi gặp Hoàng Anh Gia Lai.

Chúng tôi quá may mắn khi để gỡ muộn. Các cầu thủ cần xem lại nếu muốn lên tầm cao", HLV Minh Đức thừa nhận trong buổi họp báo.

Ngoại binh của Bình Định có thêm một trận "tịt ngòi", HLV 44 tuổi quê gốc Hà Đông tỏ ra bức xúc: "Ngoại binh chưa ghi bàn, tôi buồn vì chất lượng các cầu thủ nhập tịch của đội. Không giữ được bóng, tranh chấp yếu, phán đoán sai. Cả 3 bạn đều chưa đạt yêu cầu. Ảnh hưởng lối chơi đội bóng. Hoà là may. Tôi không cảm xúc với trận đấu này. Thua Hà Nội là bình thường. Tôi thích trận hoà của chúng tôi với Hà Nội năm ngoái hơn, đá vậy mới sướng".

Cầu thủ Phạm Tuấn Hải là người đã mang về bàn thắng đầu tiên, giúp đội bóng Hà Tĩnh có được trận hoà trước Hà Nội, tuy nhiên HLV Minh Đức cũng không khen học trò nhiều. "Tuấn Hải nhiệt tình, xông xáo, nhưng lên tầm cao thì rất khó. Chưa đủ đẳng cấp lên tuyển. Cấp đội tuyển đòi hỏi nhiều hơn".

Nói về CLB Hà Nội, ông Minh Đức lại tỏ ra hứng khởi hơn: "Hà Nội tất cả các tuyến đều đá hay. Kể cả cặp trung vệ, hai cánh đều rất cơ động. Hà Nội có quá nhiều cầu thủ ngôi sao, vì vậy chúng tôi không quá tập trung vào một cầu thủ nào mà dàn người theo đều, kèm chặt. Lương "dị" vào sân và đã thể hiện được chất "quái", những pha xuyên phá bên cánh trái là "chìa khoá" giúp họ gỡ hoà".

Sau 6 trận đấu, Hà Tĩnh tạm vươn lên xếp áp chót với 5 điểm. Kéo về được 1 điểm, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vươn lên đứng thứ 4 với 10 điểm.

    Bình Luận