Link xem trực tiếp futsal Việt Nam vs Brazil, FIFA World Cup 2021

Trực tiếp futsal Việt Nam vs Brazil ở vòng bảng FIFA World Cup 2021. Cập nhật link xem trực tuyến trận futsal Việt Nam vs Brazil lúc 22h00 hôm nay 13/9.

Để chuẩn bị cho futsal World Cup 2021 tại Lithuania, thầy trò HLV Phạm Minh Giang có 1 tháng tập huấn tại châu Âu. Ngoài tập luyện rèn thể lực và mài kỹ chiến thuật, đội tuyển Việt Nam có hàng loạt trận giao hữu chất lượng gặp Tây Ban Nha, Nhật Bản, Morocco.

Tuyển futsal Việt Nam có những trận giao hữu chất lượng trước VCK World Cup futsal 2021. Ảnh: VFF.

Đánh giá về những trận giao hữu và kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Brazil tại World Cup futsal 2021, HLV Phạm Minh Giang nói: “Đối đầu với các đội mạnh là cơ hội rất tốt với tuyển futsal Việt Nam trong việc nâng cao chuyên môn, rèn giũa tâm lý thi đấu. Qua các trận đấu cầu thủ đã có tâm lý thi đấu tốt, bản lĩnh được nâng cao, đây là điều rất cần thiết trước khi bước vào giải đấu”.

Được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch World Cup futsal 2021, tuyển futsal Brazil  có sự chuẩn bị chu đáo trước khi bước vào giải đấu chính thức tại Lithuania.

Cụ thể, trước trận đấu gặp Việt Nam, tuyển futsal Brazil có hơn 10 ngày rèn quân trong nước tại Rio de Janeiro. Giai đoạn cuối tháng 8/2021, thầy trò HLV Marquinhos Xavier có hai tuần tập huấn tại Ba Lan.

Những vũ công Samba có 4 trận giao hữu tại đây, kết quả họ giành liên tiếp hai chiến thắng 4-1 và 5-1 trước chủ nhà Ba Lan. Hai trận đấu còn lại, đội bóng áo vàng xanh có 1 trận thắng và 1 hòa trước Serbia.

Tuyển futsal Brazil hướng đến lần thứ 6 vô địch World Cup.  

So với Việt Nam đội bóng chỉ mới hai lần tham dự futsal World Cup, Brazil là đội bóng giàu thành tích nhất. Họ có 5 lần vô địch vào các năm 1989, 1992, 1996, 2008 và 2012.

Với những sự chuẩn bị chu đáo trước VCK futsal World Cup 2021 tại Lithuania, thầy trò HLV Marquinhos Xavier đặt mục tiêu hướng đến lần thứ 6 vô địch futsal thế giới.

Link xem trực tiếp futsal Việt Nam vs Brazil: TẠI ĐÂY

    Bình Luận