Link xem trực tiếp Việt Nam vs Australia: Tiến Linh đọ súng Adam Taggart

Trực tiếp Việt Nam vs Australia lúc 19h ngày 7/9. Cập nhật link xem trực tuyến trận Việt Nam vs Australia hôm nay ở vòng loại World Cup 2022.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu thứ 2 bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp đội tuyển Australia trên sân Mỹ Đình. Ở lượt trận ra quân, đội tuyển Việt Nam dù bị đánh giá thấp hơn chủ nhà Saudi Arabia nhưng, suýt chút nữa đoàn quân áo đỏ tạo nên bất ngờ trước đội bóng vùng Vịnh.

Quang Hải là người mở tỉ số 1-0 ngay phút thứ 4 của hiệp 1. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, "những chiến binh sao vàng" phải chơi thiếu người Duy Mạnh nhận thẻ vàng thứ 2 và đội tuyển Việt Nam thua ngược nuối tiếc 1-3 trước Saudi Arabia.

Tuyển Australia đang rất tự tin đánh bại Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Khác với đội tuyển Việt Nam, Australia có được chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Trung Quốc ở lượt trận đầu tiên. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Chuột túi vươn lên vị trí nhất bảng với 3 điểm, hiệu số +3.

Trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, HLV Graham Arnold của Australia tỏ vẻ đầy tự tin, ông cho biết sẽ giành 3 điểm trước thầy trò Park Hang Seo. “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Việt Nam. Australia rất tôn trọng những gì Việt Nam đã làm được để có mặt tại vòng loại cuối World Cup 2022 nhưng chúng tôi rất tự tin sẽ có kết quả tốt trong trận đấu tại Mỹ Đình.

Chúng tôi có niềm tin chiến thắng ở mỗi trận đấu. Các học trò của tôi đã có 3 điểm trận ra quân. Trận đấu này cũng vậy, chúng tôi hướng đến kết quả có lợi trên sân Mỹ Đình”, HLV Graham Arnold chia sẻ.

HLV Park Hang Seo khẳng định ĐTVN sẽ chơi hết mình để đạt được kết quả tốt nhất trước Australia. 

Tiếp tục bị đánh giá thấp hơn Australia ở lượt trận thứ 2 của bảng B, thế nhưng HLV Park Hang Seo khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ chơi một trận đấu tốt nhất có thể. “Gặp Australia, đội tuyển Việt  Nam vẫn tiếp tục chiến đấu với nỗ lực cao nhất. Với tư cách HLV trưởng, tôi sẽ làm cách nào đó để khích lệ tinh thần cho các cầu thủ, giúp họ chiến đấu và cố gắng đạt kết quả tốt nhất có thể", HLV Park Hang Seo nói.

Trận đấu giữa ĐTVN và Australia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình.  

Đội hình ra sân

Đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thành Chung, Trọng Hoàng, Hồng Duy, Tuấn Anh, Quang Hải, Hoàng Đức, Văn Đức, Tiến Linh.

Đội tuyển Australia: Ryan, Smith, Souttar, Sainsbury, Grant, Hrustic, Irvine, Rogic, Mabil, McGree, Taggart.

Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Australia hôm nay 7/9

LINK 1

LINK 2

LINK 3

    Bình Luận