Link xem trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản, vòng loại World Cup 2022

Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản lúc 19h00 ngày 11/11. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Nhật Bản hôm nay ở vòng loại World Cup 2022.

Sau 4 trận thất bại đầu tiên, tuyển Việt Nam trở về sân nhà tiếp đón tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đáng chú ý, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được thi đấu dưới sự cổ vũ của 12.000 khán giả tại "chảo lửa" Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo có sự thay đổi nhân sự trong danh sách đăng kí thi đấu tuyển Việt Nam.

Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn với tuyển Việt Nam trong bối cảnh phải đối đầu với đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu lục. Xét riêng về yếu tố chuyên môn, rõ ràng Quế Ngọc Hải và các đồng đội khó có thể "ngồi chung mâm" với những Minamino, Ritsu Doan, Daichi Kamada, Maya Yoshida, Tomiyasu,...

Trước đối thủ mạnh như Nhật Bản, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo tiếp tục sử dụng lối chơi phòng ngự phản công sở trường của đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, Quang Hải, Công Phương hay Tiến Linh được kì vọng sẽ toả sáng để mang về những bàn thắng cho đội nhà.

Liên quan đến tình hình nhân sự của đội tuyển Việt Nam, mới đây HLV Park Hang Seo đã có sự điều chỉnh trong danh sách đăng kí thi đấu của tuyển Việt Nam. Cụ thể, trung vệ Đình Trọng sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới vì chấn thương bất ngờ trong buổi tập tối qua (10/11). Theo đó, người thay thế anh là trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11. 

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản hôm nay

LINK 1

LINK 2

LINK 3

    Bình Luận