Link xem trực tiếp Việt Nam vs Saudi Arabia, vòng loại World Cup 2022

Trực tiếp Việt Nam vs Saudi Arabia lúc 19h00 ngày 16/11. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Saudi Arabia hôm nay ở vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam sẽ có màn tiếp đón tuyển Saudi Arabia trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục hướng đến mục tiêu giành được những điểm số đầu tiên tại giải đấu này.

Tuyển Việt Nam và Saudi Arabia đang đứng ở 2 thái cực hoàn toàn khác nhau. Nếu đội bóng Tây Á tạm thời dẫn đầu bảng B với 13 điểm sau 5 lượt trận thì đoàn quân của HLV Park Hang Seo là đội bóng duy nhất ở bảng đấu này chưa có được điểm nào.

Tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu khó khăn trước đối thủ Saudi Arabia.

So sánh về lực lượng lẫn chất lượng chuyên môn, tuyển Saudi Arabia được đánh giá cao hơn với những cầu thủ có trình độ đẳng cấp như Al-Dawsari, Al-Faraj, Al Muwallad hay Almalki,... Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội dự đoán sẽ có trận cầu khó khăn trước sức mạnh tấn công của đối thủ. 

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi có trao đổi với các cầu thủ, gặp các đội Đông Nam Á hoàn toàn khác, các cầu thủ không có áp lực nhưng ở đây thì có. Trên sân, họ đã gây nhiều áp lực với cầu thủ Việt Nam. Để giải quyết vấn đề này, trong quá trình tập, chúng tôi đã tìm các phương pháp để thoát pressing. 

Với tư cách HLV trưởng, tôi thấy chúng ta thua 5 trận nhưng từ trận thứ 2 và 3 trở đi, lối chơi của tuyển Việt Nam có sự tiến bộ. Khi triển khai tấn công, cách triển khai của đội đã rõ ràng và tốt hơn. Thông qua các buổi họp video, phân tích trận đấu, chúng tôi đã sửa đổi, hoàn chỉnh, bổ sung". 

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Saudi Arabia diễn ra lúc 19h00 ngày 16/11 và được tường thuật trực tiếp trên TV360, VTV5, VTV6.

    Bình Luận