Lý Công Hoàng Anh: Trình độ của tôi chưa thể so sánh với Đỗ Hùng Dũng

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh tỏ ra bất ngờ khi được thầy Park lựa chọn trong danh sách ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 và thừa nhận, anh vẫn còn ở đẳng cấp khác so với Đỗ Hùng Dũng.

Sáng nay (25/5), HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 29 cầu thủ ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022. Mới đây nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định bổ sung thủ môn Văn Hoàng trước ngày lên đường sang UAE. Lý do là bởi Văn Lâm phải ở lại Nhật Bản do đội bóng này có 1 cầu thủ dương tính với COVID-19.

Trong số những cái tên mà HLV Park Hang Seo lựa chọn, người hâm mộ đặc biệt chú ý đến tân binh Lý Công Hoàng Anh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là lần đầu tiên tiền vệ sinh năm 1999 góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam tham dự một giải đấu lớn.

"Tôi rất bất ngờ khi có tên trong danh sách cuối cùng, bởi trên ĐT Việt Nam có nhiều anh lớn thi đấu tốt và kinh nghiệm. Những ngày vừa qua tôi đã cố gắng tập luyện, thể hiện hết sức mình và tôi cảm thấy vui vì điều đó", Hoàng Anh chia sẻ.

Lý Công Hoàng Anh bất ngờ khi được HLV Park Hang Seo lựa chọn

Tiền vệ trẻ này tỏ ra khiêm tốn: "10 cầu thủ bị loại, ai tôi cũng cảm thấy tiếc nuối bởi các anh đều là những cầu thủ giỏi và luôn khát khao cống hiến".

Nhiều người nhận xét rằng Lý Công Hoàng Anh có lối đá giống Hùng Dũng và anh được thầy Park lựa chọn để thay thế tiền vệ Hà Nội FC tại vòng loại World Cup 2022. Nhưng bản thân Hoàng Anh không nghĩ vậy.

"Lối đá của tôi khá giống với anh Dũng nhưng trình độ chưa thể so được với anh ấy. Tôi cần phải cố gắng tập luyện nhiều hơn để hoàn thiện bản thân. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ nỗ lực hết sức, chuẩn bị tinh thần thật tốt và thi đấu hết khả năng để không làm phụ lòng thầy Park và người hâm mộ", tân binh ĐT Việt Nam chia sẻ.

Cuối cùng, Lý Công Hoàng Anh cho biết, trước ngày lên đường sang UAE, HLV Park Hang Seo đã động viên rất nhiều với các học trò. Thầy Park mong muốn toàn đội cùng nhìn về mục tiêu lớn nhất phía trước để mang về những kết quả tốt nhất tại vòng loại World Cup 2022. 

    Bình Luận