Lý do bất ngờ khiến HLV Park Hang Seo thay đổi lịch tập của ĐT Việt Nam

Tiền vệ Tô Văn Vũ cho biết HLV Park Hang Seo phải đổi lịch tập của ĐT Việt Nam vào giữa trưa vì...sợ trời mưa.

Sáng ngày 12/5, ĐT Việt Nam đã có buổi tập vào lúc 11h trưa thay vì 17h như lịch trình ban đầu. Điều này khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi các cầu thủ vừa trải qua buổi tập vất vả dưới trời mưa lớn vào chiều qua.

"Hôm qua ĐT Việt Nam tập luyện trong thời tiết mưa lớn. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến việc tập chiến thuật cũng của toàn đội. Vì vậy, HLV Park Hang Seo đã phải thay đổi lịch tập đột xuất và chuyển sang tập vào sáng nay. Thực ra ở điều kiện thời tiết như thế nào thì các cầu thủ vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhất giáo án của ban huấn luyện", tiền vệ Tô Văn Vũ tiết lộ.

Tô Văn Vũ được HLV Park Hang Seo chỉ bảo và hướng dẫn tận tình trong các buổi tập

Theo dự báo thời tiết, rất có thể Hà Nội sẽ xuất hiện những cơn mưa lớn vào khoảng thời gian chiều tối trong tuần này. Trong khi đó, ông Park lại muốn ĐT Việt Nam phải làm quen với thời tiết khắc nghiệt tương tự như UAE nên đó là lý do nhà cầm quân người Hàn Quốc phải thay đổi thời điểm tập luyện.

Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã gọi trở lại tiền vệ Tô Văn Vũ trong đợt tập huấn chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Đây là cơ hội rất lớn để cầu thủ này thể hiện khả năng cũng như phong độ để ghi điểm trong mắt thầy Park.

Chia sẻ cảm xúc trong lần hội quân này, Văn Vũ bày tỏ: "Tôi rất vui vì được triệu tập lên tuyển và càng hạnh phúc hơn khi có cơ hội luyện tập với những cầu thủ hàng đầu Việt Nam. Thực tế, cuộc cạnh tranh ở vị trí tiền vệ rất khốc liệt bởi đây đều là những cầu thủ tài năng và cống hiến cho ĐT Việt Nam trong nhiều năm qua. Chính vì thế, tôi sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều".

Trong những buổi tập gần đây, HLV Park Hang Seo thường xuyên có những nhắc nhở với Tô Văn Vũ. Với cầu thủ Bình Dương, đây là cơ hội để anh trau dồi kỹ năng và phát triển hơn trong thời gian tới.

"Thầy Park đã có những nhắc nhở, chỉ bảo tôi trong các tình huống chuyền bóng, nhận bóng, chạy chỗ làm sao để tạo điều kiện cho đồng đội đón bóng thoải mái và rộng hơn. Không chỉ riêng mình tôi mà thầy đều chỉ bảo tận tình cho tất cả mọi người", Tô Văn Vũ chia sẻ. 

    Bình Luận