Nữ Việt Nam đón tin cực vui: 14 cầu thủ âm tính COVID-19, đủ quân đá Hàn Quốc

Nhóm cầu thủ nữ Việt Nam ở Tây Ban Nha mang đến tin vui trước trận gặp Hàn Quốc khi 14 cầu thủ đã có kết quả âm tính với COVID-19.

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, 14 cầu thủ đang ở Tây Ban Nha có kết quả âm tính với COVID-19 trong chiều nay (18/1). Với kết quả này, các cầu thủ có đủ điều kiện để đáp chuyến bay từ Tây Ban Nha sang Ấn Độ vào ngày mai (19/1), kịp cho trận gặp Hàn Quốc vào ngày 21/1 trong trận ra quân VCK Asian Cup 2022.

HLV Mai Đức Chung có đủ quân số tối thiểu cho trận gặp Hàn Quốc.

Trong chuyến bay ngày mai, có tổng cộng 14 cầu thủ, 3 trợ lý và 1 cán bộ đoàn.

Đây là thông tin vui với thầy trò HLV Mai Đức Chung sau thời gian biến động vừa qua. Ở chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, 13 cầu thủ đã nhiễm COVID-19. Nhóm này cùng với các cầu thủ có nguy cơ cao không bay sang Ấn Độ vào ngày 15/1.

Chỉ có 6 cầu thủ và thành viên đã đến địa điểm tổ chức VCK Asian Cup 2022. Trong số đó, có 2 cầu thủ dương tính COVID-19. HLV Mai Đức Chung chỉ có đúng 4 cầu thủ tập luyện trong ngày hôm nay.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), các đội bóng phải đăng ký tối thiểu 13 cầu thủ mỗi trận. Với số lượng 14 cầu thủ âm tính, đội tuyển nữ Việt Nam có thể đăng ký đầy đủ số lượng cầu thủ ở trận gặp Hàn Quốc.

Đối thủ của tuyển Việt Nam cũng có 6 thành viên nhiễm COVID-19, trong đó có 3 cầu thủ. 

Tuyển Việt Nam có trận ra quân gặp Hàn Quốc vào ngày 21/1. Ba ngày sau, đội chạm trán Nhật Bản và khép lại trận gặp Myanmar vào ngày 27/1.

    Bình Luận