Ông Park sớm loại một cầu thủ trước trận gặp Trung Quốc

Còn hơn 3 tuần nữa, trận đấu giữa Trung Quốc vs Việt Nam thuộc lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mới diễn ra song HLV Park Hang Seo đã sớm loại một cầu thủ.

Đó là tiền đạo Trần Đình Kha của CLB Bình Định. Cuối tháng 8, HLV Park Hang Seo bổ sung 4 cầu thủ cho đội tuyển Việt Nam gồm Đình Kha, Xuân Nam (Bình Định), Trần Văn Kiên (Hà Nội) và Trọng Đại (Viettel). Ông Park muốn có sự chuẩn bị về mặt lực lượng dài hơi cho chiến dịch này.

Trần Đình Kha sớm chia tay đội tuyển Việt Nam.

Trong quá trình đó, các cầu thủ được gọi bổ sung tập luyện cùng U22 Việt Nam. Tuy vậy, do không bắt nhịp được với môi trường tập luyện nên Trần Đình Kha đã được trả về CLB.

Trước đó, ông Park đã loại hai cầu thủ là Lê Tiến Anh (Bình Định) và Hồ Tuấn Tài (TP.HCM). Hiện tại, tuyển Việt Nam được nghỉ tại chỗ song một số cầu thủ vẫn đang tập luyện theo các giáo án khác nhau. 

Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Minh Vương và Trần Đình Trọng tập hồi phục thể lực. Công Phượng được bố trí tập cùng HLV thể lực Park Sung-gyun. Bên cạnh đó, ông Park cũng đôn 5 cầu thủ ở U22 Việt Nam lên tập cùng ĐTQG là Liễu Quang Vinh (Đà Nẵng), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Trần Văn Đạt (CAND), Đặng Văn Tới, Lê Xuân Tú (Hà Nội).

Ngày 16/9, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại chuẩn bị cho hai trận đấu với Trung Quốc và Oman vào tháng 10. Cuộc đọ sức với Trung Quốc vào ngày 7/10 được chờ đón khi cả hai đội chưa có điểm số nào.

    Bình Luận