Phòng dịch COVID-19, ĐT Việt Nam "đóng cửa" với truyền thông

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam quyết định tập kín và "đóng cửa" với truyền thông.

ĐT Việt Nam đang bước vào những ngày tập luyện tích cực để chuẩn bị cho các lượt trận còn lại của vòng loại World Cup 2022. Trong gần 1 tuần vừa qua, HLV Park Hang Seo và các học trò đã trải qua các buổi tập thể lực cũng như chiến thuật dưới trời nắng nóng, oi bức, nhằm giúp các cầu thủ làm quen với kiểu thời tiết khắc nghiệt tại UAE. 

Trong khi đó, U22 Việt Nam cũng có những ngày tập luyện khá vất vả. Mới đây nhất, các học trò của HLV Kim Han Yoon vừa hoàn tất bài kiểm tra thể lực vào sáng hôm qua (12/5), tập trung vào 2 nội dung chính là tốc độ và sức bền. Theo đó, Hai Long và Mai Xuân Quyết là 2 cầu thủ đạt được kết quả tốt nhất trong bài kiểm tra lần này.

Phóng viên sẽ tạm dừng việc tác nghiệp trong các buổi tập của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên nhiều tỉnh thành, trong đó có Hà Nội. Chính vì thế, VFF cùng BHL ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã đi đến quyết định để cả 2 đội tuyển tập kín, "đóng cửa" với truyền thông kể từ ngày 13/5.

Việc "đóng cửa" truyền thông cũng được xem là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo luyện tập thoải mái và tránh "lộ bài" với các đối thủ. Ngay trong các buổi tập trước đó, ông Park cũng khá thận trọng khi để các phóng viên tác nghiệp khoảng 20 phút đầu buổi tập, chỉ bao gồm những bài tập khởi động và thể lực. Sau đó, phần bài tập chiến thuật sẽ được giấu kín.

Trong những buổi tập gần đây, ĐT Việt Nam liên tục thay đổi thời gian tập luyện nhằm tránh trời mưa để đảm bảo việc các cầu thủ được tập dưới điều kiện thời tiết thuận lợi. 

    Bình Luận