Quang Hải bị hack facebook lộ tin nhắn “nhạy cảm” như thế nào?

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam chính thức lên tiếng sau khi bị chiếm quyền sử dụng trang facebook cá nhân và lộ một số tin nhắn, hình ảnh riêng tư trên mạng xã hội.

Video Quang Hải trả lời phỏng vấn trong lễ trao giải QBV Việt Nam 2020

Sáng nay (23/6), làng bóng đá Việt Nam xôn xao trước thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam bị một nhóm hacker chiếm quyền sử dụng trang facebook cá nhân. Ngay sau đó, rất nhiều những hình ảnh và tin nhắn riêng tư của Nguyễn Quang Hải đã bị chụp màn hình và phát tán trên mạng xã hội.

Quang Hải bị hack facebook lộ tin nhắn “nhạy cảm” như thế nào? - 1

Quang Hải bị lộ nhiều tin nhắn nhạy cảm

Đáng chú ý, trong số những tin nhắn của Quang Hải bị phát tán có cả những đoạn trò chuyện của tiền vệ sinh năm 1997 với người thân về vấn đề tình cảm. Liên hệ với một lãnh đạo CLB Hà Nội, vị này xác nhận vụ việc Quang Hải đã bị chiếm quyền sử dụng facebook cá nhân trong khoảng thời gian từ 30 đến 40 phút sáng 23/6.

Tuy nhiên, Quang Hải sau đó đã nhờ người thân hỗ trợ để lấy lại được trang cá nhân của mình. Nhiều khả năng trong ngày 23/6 đội bóng nhà bầu Hiển sẽ ra thông cáo báo chí để bảo vệ quyền lợi cho tiền vệ ngôi sao Nguyễn Quang Hải.

Trong khi đó, Quang Hải cũng đã lên tiếng ngay khi lấy lại quyền sử dụng facebook cá nhân. Tiền vệ gốc Đông Anh (Hà Nội) cho biết anh đã làm việc với cơ quan chức năng để đưa nhóm hacker kể trên ra ánh sáng.

Quang Hải bị hack facebook lộ tin nhắn “nhạy cảm” như thế nào? - 2

“Sáng nay facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật.

Qua rắc rối trên, Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải”, Quang Hải viết trên trang cá nhân.

Hiện tại, Quang Hải cùng đồng đội ở CLB Hà Nội đã di chuyển vào TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Bình Dương ở vòng 6 V-League 2020 (17h ngày 24/6).

    Bình Luận