Quang Hải làm "điên đảo" mạng xã hội 1 tháng qua ra sao? (Clip 1 phút bóng đá 24H)

Quang Hải là cái tên gây xôn xao nhất của làng bóng đá Việt Nam trong suốt hơn 1 tháng qua. Ngôi sao của CLB Hà Nội trở thành chủ đề nóng kể từ khi công khai bạn gái mới Huỳnh Anh hôm 12/5. Chi tiết những lùm xùm của Quang Hải sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 23/6.

  

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 23/6

Quang Hải là cái tên gây xôn xao nhất của làng bóng đá Việt Nam trong suốt hơn 1 tháng qua. Ngôi sao của CLB Hà Nội trở thành chủ đề nóng kể từ khi công khai bạn gái mới hôm 12/5. Bạn gái mới Huỳnh Anh nhanh chóng khiến dư luận phải sững sờ khi có lần đầu tiên ra mắt gia đình Quang Hải chỉ ít ngày sau đó.

Đáng chú ý, Huỳnh Anh còn tay trong tay cùng Quang Hải tới dự buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019, nơi Quang Hải chỉ có thể giành được Quả bóng Bạc, khi tỏ ra lép vế trước Đỗ Hùng Dũng. Trở lại sân cỏ sau quãng nghỉ vì dịch bệnh, Quang Hải tiếp tục gây thất vọng khi chơi dưới sức, tiếp đó ngôi sao sinh năm 1997 còn dính chấn thương trước vòng 4 V-League.

Vận đen tiếp tục đeo bám Quang Hải trong sự cố mới nhất mà cầu thủ này vừa gặp phải. Tất cả thông tin này sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 23/6/2020. Mời các bạn chú ý đón xem!

    Bình Luận