SAO HAGL, bạn thân Công Phượng, sắp cưới vợ gây xôn xao

Một cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL nhà bầu Đức sắp làm lễ cưới thời gian tới khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò.

  

Hôm 5/4, một số trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh đội hình của HAGL trong một trận đấu ở V-League và tiết lộ sắp có một học trò của HLV Kiatisak sắp cưới vợ. Cầu thủ HAGL chuẩn bị làm lễ cưới cũng là một tuyển thủ quốc gia.

Thông tin Lương Xuân Trường chuẩn bị lập gia đình gây xôn xao.

Thông tin kể trên khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò đưa ra những dự đoán về danh tính SAO HAGL sắp “yên bề gia thất”. Trong số các cầu thủ đáng chú ý thuộc khoá I của học viện bóng đá HAGL JMG, Công Phượng và Đông Triều là những người đầu tiên lập gia đình.

Một thành viên ban huấn luyện HAGL tiết lộ, cầu thủ HAGL chuẩn bị tiếp bước Công Phượng và Đông Triều chính là tiền vệ Lương Xuân Trường. Một lãnh đạo HAGL chia sẻ thêm với chúng tôi, đội trưởng đội bóng phố núi sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 9/4, tức chỉ 1 ngày sau trận làm khách của HAGL trước Đà Nẵng ở vòng 8.

Dự kiến, lễ cưới của một trong những học trò xuất sắc của HLV Kiatisak ở HAGL sẽ được tổ chức sau khi ĐT Việt Nam hoàn thành 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 tới đây. Được biết, vợ sắp cưới của Lương Xuân Trường có tên N.M.N.G, từng là sinh viên của đại học RMIT, đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội.

Xuân Trường và bạn gái N.M.N.G có thời gian dài yêu nhau, nhưng cả hai khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Thậm chí, cầu thủ gốc Tuyên Quang chưa một lần công khai chuyện tình yêu của mình với N.M.N.G.

Xuân Trường đang cùng HAGL thi đấu thăng hoa ở V-League 2021. Cầu thủ gốc Tuyên Quang là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình HAGL đang tạm đứng đầu bảng xếp hạng V-League 2021 sau 7 vòng đấu.

Bên cạnh đó, Lương Xuân Trường còn khá thành công trong vai trò một nhà kinh doanh. Tiền vệ sinh năm 1995 vừa cùng một số cộng sự cho khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC tại Hà Nội.

    Bình Luận