SAO U19 PVF lập siêu phẩm từ giữa sân: Bàn thắng đẹp nhất năm của BĐVN?

Cầu thủ Thái Bá Đạt của U19 PVF vừa tạo nên một "siêu phẩm" từ giữa sân tại VCK giải U19 Quốc gia 2021.

Trong trận đấu giữa U19 PVF và U19 Bình Dương, cầu thủ trẻ Thái Bá Đạt đã gây sốc cho nhiều khán giả có mặt trên sân cũng như qua truyền hình, khi tạo nên một cú lốp bóng từ giữa sân ấn định chiến thắng 3-1 cho U19 PVF. Đây là trận cầu mà U19 PVF đã chơi vượt trội trước đội chủ nhà U19 Bình Dương và sớm vượt lên dẫn 2-0. 

Bá Đạt thực hiện "siêu phẩm" từ giữa sân

U19 Bình Dương không chịu khuất phục và thành quả là bàn gỡ ở phút 83 của Đinh Hoàng Hốn trên chấm phạt đền. Những phút cuối trận chứng kiến sức ép cực lớn của đội bóng đất Thủ. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đúng ở phút 90+4, đường tấn công của U19 Bình Dương bị cắt, bóng đến chân Thái Bá Đạt và cựu đội trưởng U15 PVF đã có pha sút bóng táo bạo từ vòng tròn giữa sân bay qua đầu thủ môn Lê Văn Thành giúp U19 PVF giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Còn nhớ, ở hiệp 1 trận đấu tại vòng 6 V-League giữa Hà Nội và Hà Tĩnh trước đó, tiền đạo Tuấn Hải cũng suýt ghi bàn từ khoảng cách này khi quan sát thấy thủ môn Tấn Trường lên hơi cao. Giờ đây, một cầu thủ trẻ thuộc lứa U19 đã thành công với cú dứt điểm đầy ngẫu hứng này và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bàn thắng đẹp nhất năm của bóng đá Việt Nam.

Ở trận đấu trước đó trong ngày khai mạc của giải, U19 Hoàng Anh Gia Lai đã chịu khuất phục 0-3 trước U19 Sông Lam Nghệ An.

    Bình Luận