Sau COVID-19, tuyển nữ Việt Nam gặp khó về ăn uống ở Ấn Độ

Tuyển nữ Việt Nam đang tìm giải pháp để khắc phục khó khăn về ăn uống ở Ấn Độ tại VCK Asian Cup 2022.

Do có đến 15 thành viên nhiễm COVID-19, bao gồm 13 cầu thủ, đội tuyển nữ Việt Nam đã phải chia thành nhiều nhóm di chuyển đến Ấn Độ. Nhóm bị nhiễm COVID-19 và có nguy cơ cao vẫn đang ở Tây Ban Nha.

Tuyển nữ Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong quá trình tham dự VCk Asian Cup 2022.

Nhóm đầu tiên gồm 10 thành viên, trong đó có 6 cầu thủ đã trải qua hành trình dài và đến Ấn Độ trong ngày hôm qua (16/1). Khó khăn đội gặp phải là không hợp đồ ăn ở Ấn Độ.

Theo đó, nước chủ nhà bố trí nguồn thực phẩm đầy đủ các món cơm, rau, cá, thịt,… tuy nhiên, do khác biệt về văn hóa, các tuyển thủ Việt Nam cảm thấy không hợp khẩu vị. Toàn đội khắc phục bằng cách sử dụng các nguồn thực phẩm mang theo.

Hôm nay (17/1), sau khi ổn định nơi ăn, ở cùng việc xét nghiệm COVID-19, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bắt đầu bổ sung thực phẩm mới. Điều này giúp các cầu thủ ngon miệng, duy trì phần nào dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tập luyện, thi đấu.

Hiện tại, nhóm cầu thủ ở Tây Ban Nha đang ổn định về sức khỏe. Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cho biết, các thành viên ở Tây Ban Nha sẽ tiếp tục chờ kết quả ở lần xét nghiệm tiếp theo với hy vọng kịp chuyến bay vào ngày 19/1, để hội quân tại Ấn Độ.

Tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2022 và cũng là vòng loại World Cup 2023 với 23 cầu thủ. Toàn đội có trận ra quân gặp Hàn Quốc vào ngày 21/1. Ba ngày sau, đội chạm trán Nhật Bản và khép lại bằng trận gặp Myanmar vào ngày 27/1.

    Bình Luận