"Tân binh" ĐT Việt Nam tự tin tranh vị trí giữa sân, được ai hỗ trợ nhiều nhất?

Chiều 11/12, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện tích cực để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng với ĐT U22 Việt Nam trong tháng này.

  

Video buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 11/12 ở Hà Nội (Bản quyền clip thuộc On Sports):

Chiều 11/12, trong đợt tập trung kéo dài 22 ngày, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tại thủ đô Hà Nội.

HLV Park Hang Seo và Ban huấn luyện tiếp tục áp dụng giáo án quan trọng nhằm lắp ráp đội hình của đội đương kim vô địch AFF Cup chuẩn bị cho 2 trận giao hữu quan trọng đối đầu đội U22 Việt Nam lần lượt vào các ngày 23 và 27/12 tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) và sân Việt Trì (Phú Thọ).

"Tân binh" ĐT Việt Nam tự tin tranh vị trí giữa sân, được ai hỗ trợ nhiều nhất? - 1

ĐT Việt Nam tích cực tập luyện dưới sự chỉ đạo của thầy Park

Trong đợt tập trung ĐTQG lần này, HLV Park Hang Seo đã điền tên tiền vệ trụ Cao Văn Triền (CLB Sài Gòn). Ở mùa giải 2020 vừa qua, cầu thủ 27 tuổi người Bình Định chơi rất nổi bật để góp công không nhỏ giúp đội bóng của Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành cán đích thứ 3 ở V-League và đoạt 1 vé dự vòng bảng AFC Cup.

Trả lời phỏng vấn của báo giới trước buổi tập chiều 12/11 cùng ĐT Việt Nam, Cao Văn Triền tiết lộ trong đợt lên tuyển lần này, anh đã được tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (HAGL) trợ giúp rất nhiều. Văn Triền chia sẻ: "Nói chung, tất cả các cầu thủ khác đều rất hòa đồng và sẵn sàng giúp đỡ mình. Tuấn Anh cũng hay nói chuyện với mình. Những bài tập nào mới, mình chưa quen thì Tuấn Anh đều chia sẻ và giúp đỡ để mình nhanh hòa nhập".

"Tân binh" ĐT Việt Nam tự tin tranh vị trí giữa sân, được ai hỗ trợ nhiều nhất? - 3

Cao Văn Triền (phải) cùng CLB Sài Gòn cán đích ở top 3 đội dẫn đầu V-League mùa này

Sau những buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo đang chú trọng xây dựng bộ ba tiền vệ trong đội hình của ĐT Việt Nam hiện tại, trong đó đặc biệt chú trọng vị trí tiền vệ quét.

Đánh giá về khả năng cạnh tranh vị trí này của mình so với các đồng nghiệp nổi tiếng như Đỗ Hùng Dũng, Tuấn Anh hay Xuân Trường, Văn Triền thổ lộ: "Đã được lên đây (khoác áo ĐT Việt Nam) thì tôi luôn cố gắng hết mình. Nếu tôi cảm thấy tốt và phù hợp với HLV thì tôi sẽ có một vị trí để được ở lại".

Video tuyển thủ Cao Văn Triền trả lời phỏng vấn của báo giới chiều 11/12 (Clip theo BongdaTV, VTVcab"Tân binh" ĐT Việt Nam tự tin tranh vị trí giữa sân, được ai hỗ trợ nhiều nhất? - 4):

    Bình Luận