Thanh Sơn tiết lộ chiêu dễ ghi bàn nhất của U23 Việt Nam đấu U23 châu Á

Tiền vệ Trần Tranh Sơn tiết lộ về chiến thuật của thầy Park trước thềm giải đấu U23 châu Á 2020?

Clip phỏng vấn Thanh Sơn:

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã chính thức đặt chân xuống Bangkok (Thái Lan) để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Thanh Sơn tiết lộ chiêu dễ ghi bàn nhất của U23 Việt Nam đấu U23 châu Á - 1

HLV Park Hang Seo gấp rút chuẩn bị cho VCK U23 châu Á

Tại đây, U23 Việt Nam ở khách sạn Paeva Luxury và tập luyện cũng như đá giao hữu kín với Bahrain vào ngày 3/1 trên sân MOF Costoms.

Trải lòng về khoảng thời gian đầu có mặt ở xứ sở chùa Vàng, tiền vệ Trần Thanh Sơn cho biết cảm giác về thời tiết khá dễ chịu, có nắng, cùng với điều kiện ăn uống tốt. Ngoài ra do vừa ở Sài Gòn làm quen với khí hậu nên khi sang Thái Lan có sự chênh lệch nhiệt độ không quá lớn.

Về việc tập luyện kỹ chiến thuật và lối chơi trong thời gian gần đây dưới sự chỉ đạo HLV Park Hang Seo, có thể thấy U23 Việt Nam vẫn đang chú trọng vào lắp ráp hoàn thiện đội hình 3-4-3 và 3-5-2.

Theo cầu thủ HAGL cho hay, toàn đội trong những ngày sắp tới sẽ tập trung rèn luyện những tình huống cố định. “Cũng giống như SEA Games 30, U23 Việt Nam sẽ được thầy Park chú trọng tập những tình huống cố định. Đây là cách dễ ghi bàn và ít tốn mồ hôi nhất.”

Ở giải đấu năm nay, U23 Việt Nam “trình làng” những cầu thủ có chiều cao tốt nhất trước từ trước đến nay. Ngoài các thủ môn Nguyễn Văn Toản và Bùi Tiến Dũng đều trên 1m8 (lần lượt 1m85 & 1m81), hàng phòng ngự của U23 Việt Nam hiện có Thành Chung (1m83), Bùi Hoàng Việt Anh (1m87), Hồ Tấn Tài (1m80), Nguyễn Đức Chiến (1m80).

Trên hàng tiền vệ có Nguyễn Trọng Đại (1m84), Nguyễn Hoàng Đức (1m83), và ở hàng tiền đạo Tiến Linh cao 1m80.

Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo muốn tiếp tục tận dụng sức mạnh không chiến để mang về những bàn thắng tại VCK U23 châu Á sắp tới.

Nói về trận đại chiến với U23 Bahrain trước thềm giải đấu, tiền vệ Thanh Sơn tiết lộ đây là dịp để chọn ra đội hình tốt nhất chuẩn bị cho giải đấu, cũng như là một phép thử cho sức mạnh toàn đội.

Theo thông tin mới nhất, U23 Việt Nam đã chốt danh sách sơ bộ dự giải U23 châu Á. Theo đó, Đình Trọng và Mạnh Dũng là 2 cái tên bị loại.

    Bình Luận