Thầy Park lo vì Tiến Linh, Duy Mạnh ở đội tuyển Việt Nam

Thầy Park lo ngay ngáy khi hai trò cưng tập riêng trong buổi chiều 22/5.

Buổi tập chiều 22/5 của ĐT Việt Nam

Chiều 22/5, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.  Đáng chú ý trong buổi tập này, tiền đạo Tiến Linh và trung vệ Duy Mạnh đã phải tập luyện riêng với bác sỹ Choi, dù vậy bộ đôi tuyển thủ không gặp về vấn đề chấn thương nghiêm trọng nên sẽ sớm trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường bay sang UAE vào ngày 31/5

Trước đó, ĐT Việt Nam chỉ vừa đón chào sự trở lại của Hoàng Đức, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Văn Hậu và Văn Xuân sau chấn thương.

Vào buổi sáng, HLV Park Hang Seo và các học trò vẫn rèn luyện rất tích cực bất chấp thời tiết nắng nóng. Dường như chiến lược gia người Hàn Quốc muốn cải thiện thêm thể lực cho học trò trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam phải đối đầu với những đội bóng có nền tảng thể lực sung mãn, cũng như thi đấu dưới thời tiết oi bức ở UAE.

Đến buổi chiều, thầy Park chỉ cho tập luyện nhẹ nhàng với những bài như tâng bóng, dắt bóng, đánh đầu. Nhìn chung, tâm lý của các tuyển thủ khá thoải mái.

Theo kế hoạch, ngày 25/5, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 27 cầu thủ chính thức. Ngày 26/5, toàn đội sẽ bay sang UAE trước khi có trận giao hữu với Jordan (ngày 31/5). ĐT Việt Nam hiện dẫn đầu bảng G bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á và sẽ lần lượt gặp Indonesia (ngày 7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

    Bình Luận