Thầy Park và nhiều học trò vắng mặt ngày hội quân tuyển Việt Nam

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, HLV Park Hang Seo và nhiều tuyển thủ không kịp có mặt đúng ngày hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo kế hoạch của VFF chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội ngày 5/8 tới. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 31 cầu thủ. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều tuyển thủ như Tiến Linh (Bình Dương), Tuấn Tài (TP HCM), thậm chí cả HLV Park Hang Seo người đã trở lại Hà Nội hôm (28/7) sẽ vắng mặt trong ngày hội quân.

Sau khi trở về từ AFC Champions League 2021 ở Thái Lan, những cầu thủ khác của Viettel như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Thanh Bình đang được theo dõi tại nhà. Đại diện của CLB Viettel cho biết, đội sẽ làm công văn đề nghị cho các cầu thủ tập trung vào ngày 10/8, thời điểm kết thúc cách ly tại nhà.

HLV Park Hang Seo và nhiều tuyển thủ Việt Nam vắng mặt trong ngày hội quân. Ảnh: Tuấn Phạm.

Theo chia sẻ của ban huấn luyện HAGL, 6 cầu thủ của đội bóng phố Núi di chuyển bằng ô tô xuống Đà Nẵng cùng 2 cầu thủ Tiến Anh và Tuấn Tài của Bình Định chuẩn bị di chuyển từ sân bay Đà Nẵng ra Nội Bài (Hà Nội). VFF cho biết do các cầu thủ đều đã tiêm đủ 2 liều vắc xin, đồng thời có xét nghiệm PCR trước khi tập trung nên không phải cách ly.

Dù không có mặt trong ngày hội quân cùng đội tuyển Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo vẫn duy trì họp trực tuyến với BHL. Đợt tập trung này, toàn đội sẽ đóng quân ở khách sạn Grand Plaza, hoạt động tập luyện khép kín, hạn chế tối đa tiếp xúc với bên ngoài.

    Bình Luận