Thêm một cầu thủ của CLB Hà Nội chấn thương ở tuyển Việt Nam

Thành Chung là cầu thủ của CLB Hà Nội thứ ba bị chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

Sau trận thua 0-1 của đội tuyển Việt Nam trước Australia thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Bùi Tiến Dũng và Thành Chung được đưa đi khám. Theo đó, trung vệ của CLB Hà Nội được xác định bị rách bắp chân với chiều dài 12cm.

Thành Chung gặp chấn thương sau trận đấu với Australia. Ảnh: H.T

Với chấn thương này, Thành Chung được chẩn đoán mất khoảng 1 tháng để điều trị. Trước đó, trong quá trình tập luyện cho hai trận gặp Saudi Arabia và Australia, trung vệ này gặp vấn đề về sức khỏe. Anh từng tập theo giáo án riêng.

Kết thúc trận đấu vào ngày 2/9 với Saudi Arabia, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng được đưa đi khám. Anh đã được ra sân sau khi HLV Park Hang Seo tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế đội tuyển.

Chấn thương này có thể khiến Thành Chung khó có cơ hội thi đấu ở lượt trận thứ ba khi tuyển Việt Nam làm khách trên sân của Trung Quốc.

Thành Chung là cầu thủ thứ 3 của CLB gặp chấn thương ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này. Đoàn Văn Hậu đã phải bị loại sớm, trở về CLB điều trị chấn thương. Đình Trọng vắng mặt ở trận đấu vừa rồi khi gặp vấn đề sức khỏe sau trận đấu với Saudi Arabia.

Khép lại hai trận đầu tiên của vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam chưa có điểm số nào. Trong khi đó, một loạt cầu thủ gặp vấn đề chấn thương trong quá trình tập trung này như Minh Vương, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Đình Trọng, Thành Chung,…

    Bình Luận