Thủ môn Bùi Tiến Dũng "tấu hài" trận ra mắt V-League 2021, TP.HCM suýt ôm hận

Bùi Tiến Dũng có cơ hội bắt chính trận đầu tiên ở V-League 2021 nhưng suýt khiến TP.HCM ôm hận trước Viettel.

  

Video màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng ở trận TP.HCM - Viettel (nguồn: Bóng đá TV)

Do thủ thành số 1 Thanh Thắng bị treo giò, HLV Mano Polking đã quyết định trao suất bắt chính cho Bùi Tiến Dũng khi TP.HCM gặp Viettel ở vòng 11 V-League 2021. Đây cũng chính là trận đấu đầu tiên của thủ thành 24 tuổi cho TP.HCM mùa giải này. 

Bùi Tiến Dũng không có màn "chào sân" V-League 2021 như ý

Màn "chào sân" của Bùi Tiến Dũng diễn ra không mấy suôn sẻ. Anh phối hợp thiếu ăn ý với đồng đội và khiến TP.HCM thủng lưới ngay phút 16 dù lỗi chủ yếu nằm ở cặp trung vệ. Chỉ 2 phút sau, Bùi Tiến Dũng đỡ không tốt đường chuyền về của đồng đội và để Bruno cướp bóng ngay trước khung thành, rất may tiền đạo bên phía Viettel không thể tận dụng cơ hội ngon ăn này.

Dù vậy, Bùi Tiến Dũng đã chuộc lỗi bằng pha cứu thua xuất thần ở tình huống một chọi một với Bruno phút 32. Cựu thủ thành U23 Việt Nam cũng thi đấu tốt hơn trong hiệp 2, góp phần giúp TP.HCM giành trận hòa 1-1 quý giá. 

Nhìn chung, màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng không quá tệ. Tuy nhiên nếu tiếp tục lặp lại những sai lầm sơ đẳng, rất khó để anh chiếm suất bắt chính ở TP.HCM sau khi Thanh Thắng mãn hạn treo giò.

Thời gian qua, Bùi Tiến Dũng gây chú ý nhờ những hoạt động ngoài sân cỏ như lái siêu xe bạc tỷ tới sân tập của TP.HCM, tập tành kinh doanh và chuyện tình cảm với người mẫu Ukraine Dianka Zakhidova. Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 9/2020.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng "tấu hài" trận ra mắt V-League 2021, TP.HCM suýt ôm hận - 3

Bùi Tiến Dũng được trao suất bắt chính sau khi Thanh Thắng thụ án treo giò

Thủ môn Bùi Tiến Dũng "tấu hài" trận ra mắt V-League 2021, TP.HCM suýt ôm hận - 4

Thủ thành 24 tuổi mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên, thậm chí suýt khiến của TP.HCM thủng lưới bàn nữa vì pha xử lí cẩu thả ở phút 18

Thủ môn Bùi Tiến Dũng "tấu hài" trận ra mắt V-League 2021, TP.HCM suýt ôm hận - 5

Bước sang hiệp 2, Bùi Tiến Dũng đã chơi tự tin hơn, góp phần giúp TP.HCM cầm hòa Viettel

    Bình Luận