Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận tin vui, Muangthong ra chiêu mới quyết thắng kiện

Người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm, Andrey Grushin, cho rằng thủ môn ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội được ra sân trong màu áo CLB Cerezo Osaka.

  

Biểu cảm thú vị của Văn Lâm trên trang Instagram cá nhân

Trong một chia sẻ mới đây trên Goal Thailand, Andrey Grushin tỏ ra chắc chắn về khả năng Văn Lâm được trọng dụng ở Cerezo Osaka: “Cerezo Osaka đã bước vào tập luyện cho mùa giải mới tại J-League 1, chắc chắn Văn Lâm không thể thi đấu cho đội ở giai đoạn đầu mùa nhưng tôi tin cậu ấy có thể ra sân khoảng 30% số trận cho Cerezo Osaka mùa giải này”.

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận tin vui, Muangthong ra chiêu mới quyết thắng kiện - 1

Văn Lâm có nhiều cơ hội được trọng dụng ở Cerezo Osaka

Người đại diện của Văn Lâm cũng không quên “đá xoáy” thủ môn tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan, người vừa có một khoảng thời gian khoác áo Consadola Sappporo cũng ở J-league 1: “Văn Lâm sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình tại J-League hơn Kawin. Cerezo tham gia tới 4 mặt trận, nên Lâm sẽ có cơ hội vào sân.

Lúc này tôi không thể khẳng định khi nào Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản, nhưng sớm thôi vì theo dự kiến tới ngày 7/2 là sẽ hết giai đoạn cấm nhập cảnh, giới hạn cách ly để chống dịch Covid-19. ”, Andrey nói tiếp. Người đại diện này cũng khẳng định Văn Lâm là “cầu thủ chuyên nghiệp bậc nhất mà Muangthong United từng có”, sau những lùm xùm mới đây giữa thủ môn ĐT Việt Nam với đội bóng Thái Lan, đồng thời khẳng định Văn Lâm “có thể tiếp tục giành danh hiệu xuất sắc ở Đông Nam Á một lần nữa”.

Nên biết, thủ môn ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan vừa hết hợp đồng cho mượn với Consadola Sappporo và trở về Bỉ để chơi cho OH Leuven. Trong màu áo của CLB do tỷ phú Thái Lan sở hữu, Kawin chỉ có vỏn vẹn 2 trận được ra sân.

Mới đây, FIFA đã cấp chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) tạm thời để Văn Lâm có thể hoàn tất thủ tục chuyển sang Cerezo Osaka. Tuy nhiên, điều này chưa có nghĩa là Văn Lâm giành chiến thắng trong vụ lùm xùm đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB Muangthong United.

Đội bóng Thái Lan mới đây đã có những động thái quyết liệt để theo đuổi vụ kiện, khi thuê hẳn luật sư người Pháp có kinh nghiệm làm việc với FIFA. “Chúng tôi đã thuê luật sư riêng cho vụ kiện này. Đó là ông Christoph Laroue, một luật sư người Pháp đang làm việc tại Thái Lan”, ông Ronarit Suwacha là đại diện của Muangthong United chia sẻ.

“Ông ấy có chuyên môn sâu về các tranh chấp liên quan đến thể thao và từng có kinh nghiệm xử lý những vụ việc trương tự trước đó. Luật sư của chúng tôi thông báo rằng Cerezo Osaka sẽ đối diện với nhiều rủi ro khi kí hợp đồng với Văn Lâm bởi cậu ấy đang vướng phải một vụ kiện của FIFA. Muangthong United sẽ thắng kiện”, ông Suwacha khẳng định.

    Bình Luận