Tiến Linh nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA, xuất hiện cạnh... Ronaldo

Tiền đạo Tiến Linh xuất hiện trong poster đặc biệt của FIFA trước thềm vòng loại World Cup 2022 trên toàn thế giới.

Vòng loại World Cup 2022 không chỉ diễn ra ở châu Á trong đầu tháng 9 mà còn ở khắp các châu lục khác trên thế giới như châu Âu, châu Phi, Nam Mỹ hay Bắc Mỹ & Caribe. Trong bản đồ thế giới phẳng bóng đá, đây là sự kiện quan trọng để các nước hướng đến tấm vé dự vòng chung kết ở Qatar vào năm sau.

Tiến Linh xuất hiện trên poster của FIFA với hàng loạt ngôi sao hàng đầu
quốc tế.

Hai ngày trước các lượt trận này, FIFA đã thiết kế poster nhằm tăng khí thế trước sự kiện. Tấm poster được đăng tải trên facebook có hơn 45 triệu lượt theo dõi này thu hút hàng ngàn bạn đọc quan tâm.

Điều đặc biệt, trên tấm poster với ý nghĩa bản đồ phẳng bóng đá thế giới, tiền đạo Tiến Linh của đội tuyển Việt Nam xuất hiện.

Trong khu vực châu Á, anh hiện diện cùng 7 cầu thủ đến từ 7 ĐTQG khác, trong đó có những người đã và đang thi đấu thành công ở châu Âu như Son Heung-min (Hàn Quốc), Maya Yoshida (Nhật Bản), Wu Lei (Trung Quốc), Mehdi Tarimi (Iran),…

Tấm poster này không thể thiếu sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi (Argentina), Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Neymar (Brazil), Jorginho (Italia), Kylian Mbappe (Pháp), Erling Haaland (Na Uy),…

Đây là vinh dự đặc biệt của Tiến Linh. Trước đó, sau khi cùng đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Tiến Linh cũng chiếm “spotlight” (tâm điểm, dễ gây chú ý) trên trang chủ của FIFA.

Tiền đạo này sẽ cùng tuyển Việt Nam ra quân gặp Saudi Arabia lúc 1h00 ngày 3/9. Trong ngày 2/9, đồng loạt 5 cặp đấu khác của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra.

Vòng loại này có 12 đội tham dự, chia thành hai bảng. Hai đội nhất, nhì mỗi bảng giành vé dự vòng chung kết World Cup 2022. Hai đội xếp thứ ba sẽ chạm trán nhau, đội thắng lấy vé đá play-off với một đội tuyển quốc gia khu vực khác để tranh vé đến Qatar.

    Bình Luận