Tô Văn Vũ hy vọng tuyển Việt Nam tạo kỳ tích trước Australia

Tiền vệ Tô Văn Vũ hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ trước Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam đã trải qua buổi tập thứ 2 trên đất Australia trước thềm trận đấu với đội chủ nhà tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Toàn đội vẫn đang tập làm quen với múi giờ và khí hậu tại xứ sở chuột túi.

Tiền vệ Tô Văn Vũ hy vọng được ra sân trong trận gặp Australlia

Bên lề buổi tập của tuyển Việt Nam, tiền vệ Tô Văn Vũ cho biết các cầu thủ khá mệt mỏi sau cuộc hành trình dài tới Australia. Tuy vậy, sau 2 ngày rèn quân, toàn đội đã bắt đầu thích nghi với môi trường mới, ăn uống và tập luyện rất tốt.

Đây là lần thứ 3 Tô Văn Vũ được huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập. Trước đó, anh từng góp mặt trong các đợt tập trung khác nhưng không được chiến lược gia người Hàn Quốc điền tên trong danh sách cuối cùng. 

Trong lần trở lại này, tiền vệ của CLB Bình Dương đặt quyết tâm: "Lần này, tôi thấy mình đỡ bỡ ngỡ hơn 2 lần trước. Tôi đang hoà nhập và thích nghi tốt với đội. Tôi đặt mục tiêu cho bản thân phải giành suất đến Australia. Bây giờ đã đến được đây rồi, tôi tiếp tục hy vọng sẽ ra sân ở trận tới".

So với kỳ AFF Cup 2020, HV Park Hang Seo có nhiều sự thay đổi về đội hình và cách vận hành chiến thuật của tuyển Việt Nam. Tô Văn Vũ cho biết anh cảm nhận được sự thay đổi đó qua từng buổi tập cũng như trong sinh hoạt bên ngoài sân cỏ. 

Đánh giá về đối thủ Australia, tiền vệ này cho hay: "Australia là một đội tuyển rất mạnh. Ở trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam đã để thua 0-1, nhưng ở lần tái đấu sắp tới, chúng tôi hy vọng đội tuyển sẽ tạo nên bất ngờ".

Trận đấu giữa tuyển Australia vs Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1. 

    Bình Luận