Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan, 20h00 ngày 10/9

Bongdaplus liên tục cập nhật diễn biến, kết qủa trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan vào lúc 20h00 ngày 10/9 trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024. 

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan, 20h00 ngày 10/9

Thông tin xung quanh trận đấu 

-  Văn Toàn, Việt Anh vắng mặt do dính chấn thương. Trong khi đó, Thái Lan cũng không đưa sang Việt Nam những gương mặt sáng giá nhất. Theo đó, các tuyển thủ như Supachok Sarachat, Supachai Chaided, Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen và Teerasil Dangda không có mặt trong danh sách triệu tập lần này.

- Cả Việt Nam và Thái Lan đều chẳng lạ gì nhau, thậm chí còn được coi là kình địch ở tất cả những giải đấu trong khu vực Đông Nam Á mà hai nền bóng đá này góp mặt. Trong 16 lần gặp Thái Lan, Việt Nam chỉ thắng đúng 2 lần, nhưng hòa 7 và thua đến 7. Đừng quên, trong 5 lần gặp nhau gần đây, Việt Nam chưa từng thắng Thái Lan.

- Trận giao hữu Nga vs Thái Lan vào tối 7/9 đã phải hủy bỏ vì cơn bão Yagi, qua đó khiến người hâm mộ và giới chuyên môn có phần tiếc nuối, vì không thể chứng kiến được màn ra mắt của đội bóng xứ Chùa vàng.

- ĐT Việt Nam đã có trận ra mắt gặp đối thủ mạnh là tuyển Nga và thua với tỷ số 0-3. Thực tế, trước đối thủ mạnh đến từ châu Âu, trận thua của thầy trò HLV Kim Sang Sik chẳng làm mọi người bất ngờ. Tuy nhiên, những sai lầm của một số tuyển thủ đã khiến người hâm mộ và giới chuyên môn cảm thấy lo lắng. Do đó, các học trò của nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không được phép mắc những sai lầm ấu trĩ như thế nữa, nếu không muốn nhận “gạch đá” từ dư luận.

- Thái Lan cũng có trận đấu đầu tiên với Việt Nam sau một thời gian dài không gặp. Những trận gần nhất của đội bóng xứ Chùa vàng diễn ra hồi tháng 6 vừa qua ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á và cũng như Việt Nam, người Thái cũng dừng bước ở vòng đấu này. Do đó, đây có thể xem là trận đấu “thử lửa” với cả hai đội.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan, 20h00 ngày 10/9

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan

  • Việt Nam: Nguyễn Filip, Ngọc Hải, Thành Chung, Thanh Bình, Tuấn Tài, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Hai Long, Tuấn Hải, Tiến Linh.
  • Thái Lan: Patiwat; Songwut, Mickelson, Sasalak, Waris, Khemdee, Worachit, Ekanit, Gustavsson, Weidersjo, Korawich.
    Bình Luận