Trực tiếp bóng đá Bình Dương - HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường đá chính

(Trực tiếp bóng đá, Bình Dương - HAGL, 17h, 11/7, vòng 9 V-League 2020) Bộ đôi Tuấn Anh và Xuân Trường ra sân đá chính cùng nhau trong đội hình HAGL.

  

V-League | 17h, 11/7/2020 | Bình Dương

Trực tiếp bóng đá Bình Dương - HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường đá chính - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Bình Dương - HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường đá chính - 2
Bình Dương (H1: 0-0) HAGL
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Bình Dương - HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường đá chính - 1
Đức Cường, Văn Vũ, Thanh Thảo, Ali, Tấn Tài, Anh Tài, Trọng Huy, Gustavo, Thanh Long, Youssouf Toure, Tiến Linh
Trực tiếp bóng đá Bình Dương - HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường đá chính - 2
Bửu Ngọc, Văn Thanh, Trọng Sáng, Memovic, Hồng Duy, Quang Nho, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Anh, Walsh

Video thắng lợi ngỡ ngàng của Bình Dương trước TP. Hồ Chí Minh ở vòng 8 V-League năm nay (Clip theo BongdaTV, VTVcabTrực tiếp bóng đá Bình Dương - HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường đá chính - 9):

Một số hình ảnh trước thềm trận đấu

Trực tiếp bóng đá Bình Dương - HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường đá chính - 10

Trực tiếp bóng đá Bình Dương - HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường đá chính - 11

Trực tiếp bóng đá Bình Dương - HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường đá chính - 12

Trực tiếp bóng đá Bình Dương - HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường đá chính - 13

Trực tiếp bóng đá Bình Dương - HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường đá chính - 14

Thắng là lên ngôi đầu bảng

Tinh thần của Becamex Bình Dương đang lên rất cao sau chiến thắng 2-1 trước đương kim á quân V-League TP. Hồ Chí Minh hôm 6/7. Hiện tại, đội bóng đất Thủ đang xếp thứ 3 với 14 điểm như TP. Hồ Chí Minh và chỉ kém đội dẫn đầu Sài Gòn 2 điểm.

Trực tiếp bóng đá Bình Dương - HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường đá chính - 15

Đấu HAGL, Bình Dương có cơ hội lớn tạm chiếm ngôi đầu bảng V-League năm nay của Sài Gòn

Với việc Sài Gòn của Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành sẽ chỉ thi đấu vào lúc 19h15 tối mai (12/7) tiếp đón Thanh Hóa trên sân Thống Nhất, Bình Dương nếu thắng HAGL hôm nay sẽ tạm chiếm ngôi đầu bảng, ít nhất cho đến trước khi TP. Hồ Chí Minh hành quân đến sân Cẩm Phả đối đầu Than Quảng Ninh lúc 18h 11/7.

HAGL đến Bình Dương: Nỗi lo thường trực "khôn nhà, dại chợ"

Dù HAGL đã bất bại và giành 4 điểm trong 2 trận gần đây ở V-League nhưng vẫn đem đến cảm giác mong manh dễ vỡ cho người hâm mộ trong chuyến làm khách của Bình Dương chiều nay (11/7).

Đoàn quân của HLV người Hàn Quốc Lee Tae Hoon được ví như "khôn nhà dại chợ" khi bỏ túi 10 điểm trên sân nhà, trong khi chỉ có 2 điểm trên sân khách. Tại Pleiku, HAGL chỉ để thủng lưới 1 bàn nhưng mỗi khi "viễn chinh" xa phố Núi, các đồng đội ở hàng thủ của Văn Toàn lại yếu bóng vía đến kỳ lạ khi để thủng lưới tới 9 bàn thua.

Đó là con số biết nói và là lời cảnh báo mạnh mẽ cho HAGL trong chuyến làm khách ở đất Thủ sắp tới. Không chỉ đang rất hưng phấn sau trận thắng TP.HCM, hàng công của đội chủ nhà Bình Dương đang hoạt động khá hiệu quả.

Gustavo, Tiến Linh hay thậm chí Toure đang chơi khá nổi bật trong vai trò của riêng mình. Nếu hàng thủ vẫn thi đấu chệch choạc như các chuyến làm khách trên sân SHB.ĐN, Viettel hay Hà Nội thì HAGL khó tránh khỏi một trận thua trước Bình Dương.

    Bình Luận