Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò sát cánh đội trưởng nhập tịch

(Trực tiếp bóng đá, Đồng Tháp - Hải Phòng, vòng loại Cúp Quốc gia 2020) Đội bóng thành phố Cảng tung ra sân đội hình rất mạnh gồm những cầu thủ rất đáng chú ý như Martin Lò và đội trưởng Hoàng Vissai.

15h30, 25/5 | Cao Lãnh, Đồng Tháp

Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò sát cánh đội trưởng nhập tịch - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò sát cánh đội trưởng nhập tịch - 2
Đồng Tháp (H1: 0-0) Hải Phòng
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò sát cánh đội trưởng nhập tịch - 1
Thanh Nhã, Thanh Hiền, Trần MiLa, Hoàng Duy, Thanh Hậu, Quí Sửu, Duy Nam, Công Thành, Văn Hậu, Trường Khang, Anh Khoa
Trực tiếp bóng đá Đồng Tháp - Hải Phòng: Martin Lò sát cánh đội trưởng nhập tịch - 2
Minh Nhựt, Trung Hiếu, Đình Tài, Hữu Tuấn, Ngọc Tân, Trọng Nhân, Bá Đức, Thế Dương, Martin Lò, Hoàng Vissai, Văn Trung

.........

Đồng Tháp bổ nhiệm tướng mới trước giờ xung trận

Trưa 25/5, CLB hạng nhất Đồng Tháp đã quyết định bổ nhiệm HLV Trang Văn Thành dẫn dắt đội bóng, ngay trước trận tiếp Hải Phòng ở vòng sơ loại Cúp quốc gia 2020 diễn ra vào 15h30 hôm nay.

Theo đó, tân huấn luyện viên (HLV) vừa được bổ nhiệm hồi đầu năm Bùi Văn Đông chuyển sang làm giám đốc kỹ thuật. Còn trợ lý của HLV Bùi Văn Đông ở giải U21 quốc gia 2019 Trang Văn Thành thì chuyển sang làm HLV trưởng CLB Đồng Tháp.

HLV Trang Văn Thành là tên tuổi không mấy xa lạ. Ông từng dẫn dắt CLB Đồng Tháp xếp hạng 5 ở V-League 2011 trước khi đưa đội xếp hạng 13/14 ở V-League 2012 và phải xuống hạng. 

Sau khi làm trợ lý cho HLV Bùi Văn Đông ở giải U21 quốc gia 2019, ông Thành chuyển sang làm HLV trưởng đội U13 Đồng Tháp vào đầu năm nay. Và giờ thì được điều sang làm HLV trưởng CLB Đồng Tháp thi đấu ở giải hạng nhất 2020.

Khán giả có được vào sân Cao Lãnh theo dõi trận Đồng Tháp - Hải Phòng?

Trận Đồng Tháp - Hải Phòng ở vòng sơ loại Cúp quốc gia 2020 ban đầu không cho khán giả vào sân. Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất vào sáng nay (25/5), ban tổ chức cho biết sẽ cho CĐV vào xem trận đấu ở khán đài B. 

Thử thách không dễ dàng cho Hải Phòng

Đồng Tháp có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước thềm mùa giải mới với 8 trận giao hữu nhằm cọ xát và trau dồi thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên thành tích của Đồng Tháp lại khá tệ khi không giành được chiến thắng nào trong 4 trận gần đây.

Xét về thành tích đối đầu, đội chủ nhà cũng đã để thua cả 5 trận gần nhất chạm mặt Hải Phòng và kịch bản này nhiều khả năng sẽ lặp lại ở trận đấu chiều nay.

Theo quy định của cúp quốc gia thì khi các đội khác hạng chạm trán nhau thì sẽ không được phép dùng ngoại binh nhằm tạo ra sự công bằng. Như vậy, chiều nay Hải Phòng không thể tung ra sân dàn ngoại binh chất lượng như Mpande, Junior Claudecir. Đây có thể sẽ là khó khăn không nhỏ dành cho đội khách.

    Bình Luận