Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Định: Văn Quyết, Quang Hải đá chính

(Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Định, 19h15, 28/4, vòng 11 V-League) Những ngôi sao tấn công đáng chú ý của Hà Nội như Geovane, Quang Hải, Văn Quyết đều đá chính.

  

V-League | 19h15, 28/4 | Hàng Đẫy

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Định: Văn Quyết, Quang Hải đá chính - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Định: Văn Quyết, Quang Hải đá chính - 2
Hà Nội (H1: 0-0) Bình Định
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Định: Văn Quyết, Quang Hải đá chính - 1
Tấn Trường, Văn Toàn, Duy Mạnh, Việt Anh, Đức Huy, Thái Quý, Tấn Tài, Quang Hải, Geovane, Văn Quyết, Văn Đại
Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Bình Định: Văn Quyết, Quang Hải đá chính - 2
Minh Hoàng, Thanh Bình, Ahn Byung Keon, Tấn Tài, Hữu Quý, Văn Nam, Xuân Nam, Hendrio, Hoàng Max, Văn Trâm, Rimario

Bài toán khó cho HLV trưởng Park Choong Kyun

Muốn có mặt ở nhóm 6 đội mạnh nhất sau khi giai đoạn 1 của V.League 2021 kết thúc, Hà Nội phải giành chiến thắng cả 3 trận còn lại của giai đoạn 1 và cuộc so kè đầu tiên của họ sẽ là đối thủ Bình Định. Thực tế, đây là bài toán rất khó cho HLV Park Choong Kyun - người Hàn Quốc vừa mới có mặt ở đội Hà Nội chưa lâu.

Hà Nội đang có chuỗi trận rất bết bát và thành tích xếp thứ 8 trong bảng tổng sắp với 13 điểm thực tế không làm lãnh đạo và các CĐV của họ hài lòng. Vì vậy, việc thay HLV làm một giải pháp và những người làm bóng đá ở đây đang muốn thổi một làn gió mới vào đội bóng. 

Tuy nhiên, việc thay HLV người nước ngoài ngay thời điểm “dầu sôi lửa bỏng” khiến nhiều người đâm lo cho Hà Nội. Nói thế, bởi ông thầy người Hàn Quốc chắn chắc chưa hiểu gì về bóng đá Việt Nam và một quyết định sai lầm của vị HLV trưởng có thể khiến Hà Nội phải trả giá đắt. Vì vậy, cuộc đối đầu với Bình Định sẽ là màn thử lửa cho tân HLV trưởng của đội bóng này.

    Bình Luận