Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Đồng Tháp: "Nhà vua" xuất quân, Hàng Đẫy mở hội

(Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Đồng Tháp, 19h00, 31/5, vòng 1/8 Cúp Quốc gia) Việc được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy sẽ là lợi thế cực lớn để Hà Nội hướng đến chiến thắng trước Đồng Tháp.

19h00, 31/5 | Hàng Đẫy

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Đồng Tháp: "Nhà vua" xuất quân, Hàng Đẫy mở hội - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Đồng Tháp: "Nhà vua" xuất quân, Hàng Đẫy mở hội - 2
Hà Nội (H1: 0-0) Đồng Tháp
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Đồng Tháp: "Nhà vua" xuất quân, Hàng Đẫy mở hội - 1
Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Dũng, Thành Lương, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Văn Đại
Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Đồng Tháp: "Nhà vua" xuất quân, Hàng Đẫy mở hội - 2
Thanh Nhã, Công Thành, Duy Nam, Trường Khang, Thanh Hiền, Văn Hậu, Trần Mila, Quý Sửu, Hoàng Duy, Thanh Hậu, Anh Khoa

Video trận Đồng Tháp - Hải Phòng (Bản quyền VTVCab)

Đồng Tháp khó cản bước nhà vua

Với việc chỉ phải gặp đối thủ hạng Nhất là Đồng Tháp tại vòng 1/18 Cúp Quốc gia, có thể nói cửa đi tiếp của nhà ĐKVĐ Hà Nội là rất lớn. Trước trận đấu này, Hà Nội đã được tiếp thêm động lực khi hai ngôi sao Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải giành danh hiệu Quả bóng Vàng và Quả bóng Bạc Việt Nam. Bên cạnh đó, việc được phép mở cửa cho người hâm mộ vào sân sẽ giúp Hà Nội hứa hẹn có một trận cầu thăng hoa tại Hàng Đẫy.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Đồng Tháp: "Nhà vua" xuất quân, Hàng Đẫy mở hội - 9

Hà Nội tràn trề cơ hội giành chiến thắng

Ở trận này, đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất để sớm kết liễu đối thủ. Tất nhiên, Hà Nội sẽ không được sử dụng cầu thủ ngoại theo quy định của ban tổ chức giải trong những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng không cùng hạng đấu. Dẫu vậy, với dàn nội binh đang ở độ chín sự nghiệp, thầy trò Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra quá áp đảo đối thủ Đồng Tháp.

Về phía Đồng Tháp, dù đã xuất sắc đánh bại Hải Phòng FC để đi tiếp tại Cúp Quốc gia năm nay nhưng khả năng tái lặp cú sốc của họ trong trận đấu tối nay sẽ là rất nhỏ, nhất là khi Hà Nội rất nóng lòng dành tặng chiến thắng cho người hâm mộ bóng đá thủ đô sau quãng thời gian nghỉ dịch.

    Bình Luận