Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Thanh Hóa: Thành Chung dự bị, Bruno - Geovane sát cánh từ đầu

(Trực tiếp bóng đá, Hà Nội - Thanh Hóa, vòng 4 V-League) Hà Nội sẽ trông đợi vào sự lợi hại của bộ đôi Bruno - Geovane, trong khi trung vệ Thành Chung sẽ ngồi trên băng ghế dự bị.

  

V-League | 19h15, 18/3 | Hàng Đẫy

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Thanh Hóa: Thành Chung dự bị, Bruno - Geovane sát cánh từ đầu - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Thanh Hóa: Thành Chung dự bị, Bruno - Geovane sát cánh từ đầu - 2
Hà Nội (H1: 0-0) Thanh Hóa
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Thanh Hóa: Thành Chung dự bị, Bruno - Geovane sát cánh từ đầu - 1
Tấn Trường, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Xuân, Văn Kiên, Văn Quyết, Hùng Dũng, Moses, Geovane, Văn Đại, Bruno
Trực tiếp bóng đá Hà Nội - Thanh Hóa: Thành Chung dự bị, Bruno - Geovane sát cánh từ đầu - 2
Thanh Diệp, Minh Tùng, Epassi, Xuân Cường, Văn Lợi, Pinto, Thành Long, Ngọc Tân, Gramoz, Văn Thắng, Samson

Video CLB Hà Nội tự tin với những phương án phòng ngự (nguồn BĐTV):

Thanh Hóa quyết tâm "phá dớp" Hàng Đẫy

Từ V-League 2010 đến nay, CLB Thanh Hoá chưa có nổi một lần ngẩng cao đầu khi gặp Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Bởi vậy, thầy trò Ljupko Petrovic chắc chắn sẽ không muốn lại phải nếm trải cảm giác cay đắng khi rời Hàng Đẫy ở trận cầu sắp tới. Tuy nhiên, sự hồi sinh của Hà Nội nhiều khả năng sẽ là một thách thức với quyết tâm "phá dớp" của Thanh Hóa tại Hàng Đẫy.

Samson muốn chọc thủng lưới Hà Nội

Từng là một trong những cây săn bàn hàng đầu của Hà Nội, Hoàng Vũ Samson gia nhập CLB Thanh Hóa từ mùa giải năm 2020 và anh mới đây cho biết anh muốn được ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. "Tôi trở lại sân Hàng Đẫy không để thất bại, tôi muốn đến đây để giành chiến thắng hoặc ít nhất là có điểm".

Thanh Hóa chuyển sang mô hình trả lương mới

Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa Cao Tiến Đoan cho biết đội bóng đang hướng tới việc trả lương cầu thủ theo tuần. “Chúng tôi hướng tới việc trả lương cho cầu thủ theo tuần. Hiện tại đội trả lương nửa tháng một lần. Chúng tôi muốn cầu thủ tập trung hết sức vào chuyên môn còn chuyện cơm áo, gạo tiền đã có đội lo. Đội bóng muốn thật sòng phẳng và luôn kịp thời trong nghĩa vụ với các cầu thủ”, ông Cao Tiến Đoan chia sẻ.

    Bình Luận