Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh - Bình Dương: "Ronaldo xứ Nghệ" Phi Sơn đối đầu Tiến Linh

(Trực tiếp bóng đá, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Bình Dương, vòng 11 V-League 2021) Hà Tĩnh sẽ ra sân với đội trưởng Trần Phi Sơn sát cánh ngoại binh Ismaheel Akinade. Trong khi đó, bộ ba tấn công của đội khách Bình Dương sẽ là Tiến Linh, Việt Cường và Pape Omar Faye.

  

V-League | 18h, 27/4/2021 | Hà Tĩnh

Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh - Bình Dương: "Ronaldo xứ Nghệ" Phi Sơn đối đầu Tiến Linh - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh - Bình Dương: "Ronaldo xứ Nghệ" Phi Sơn đối đầu Tiến Linh - 2
Hà Tĩnh (H1: 0-0) Bình Dương`
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

Tình huống nổi bật

1’

Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh - Bình Dương: "Ronaldo xứ Nghệ" Phi Sơn đối đầu Tiến Linh - 7

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội khách Bình Dương giao bóng trước trên sân Hà Tĩnh.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh - Bình Dương: "Ronaldo xứ Nghệ" Phi Sơn đối đầu Tiến Linh - 1
Quang Tuấn, Kelly, Trọng Sáng, Xuân Hùng, Văn Vĩ, Văn Hiệp, Trung Học, Phi Sơn, Văn Công, Tuấn Hải, Akinade
Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh - Bình Dương: "Ronaldo xứ Nghệ" Phi Sơn đối đầu Tiến Linh - 2
Đức Cường, Thanh Long, Anh Tài, Trung Tín, Rabo Ali, Tuấn Cảnh, Mansaray, Trọng Huy, Việt Cường, Tiến Linh, Omar

Video diễn biến chính trận Sông Lam Nghệ An thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-2 ở vòng 10 V-League năm nay (nguồn: Thể thao TV Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh - Bình Dương: "Ronaldo xứ Nghệ" Phi Sơn đối đầu Tiến Linh - 10):

Bình Dương chờ Tiến Linh tỏa sáng: Cẩn thận "con dao hai lưỡi"

Ở vòng 11 V-League 2021, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ quay trở về sân nhà để tiếp đón Becamex Bình Dương, đối thủ cũng đang gặp những vấn đề nhất định thời gian qua.

Đội bóng đất Thủ vừa mới chia tay người “thuyền trưởng” tài ba - HLV Phan Thanh Hùng. Sự ra đi của ông thầy kỳ cựu này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Bình Dương. Họ không duy trì được phong độ ổn định như kỳ vọng. Ngay sau chiến thắng 1-0 trước Đà Nẵng ở V-League, Bình Dương lại gây thất vọng khi để đội hạng Nhất Cần Thơ loại khỏi Cúp Quốc gia hôm 23/4.

Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh - Bình Dương: "Ronaldo xứ Nghệ" Phi Sơn đối đầu Tiến Linh - 11

Bình Dương liệu có thể vượt khó trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?

Ngoài sự thiếu ổn định về phong độ, Bình Dương cũng cho thấy họ đang quá phụ thuộc vào tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Nếu trận nào, chân sút số 1 của ĐT Việt Nam này có được phong độ cao, toả sáng, bội bóng đất Thủ sẽ có niềm vui chiến thắng. Ngược lại, khi tiền đạo sinh năm 1997 bị kiểm toả, không thể hiện được nhiều, Bình Dương gần như đều chịu cảnh tay trắng.

Trong bối cảnh mới trải qua “cú sốc” ở Cúp Quốc gia, Bình Dương được dự báo sẽ tiếp tục có chuyến làm khách khó khăn khi chạm trán với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đối thủ đang cho thấy sự hồi sinh sau sự xuất hiện của HLV Thành Công. Trong 2 cuộc đối đầu gần nhất tại V.League, Bình Dương và Hà Tĩnh đều có kết quả hoà 1-1. Lần tái đấu này, nhiều khả năng phần thắng thua sẽ được phân định.

Trận đấu không có khán giả

Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức, trận đấu giữa Hà Tĩnh và Bình Dương sẽ thi đấu trong tình trạng không có khán giả. Tất cả những người mua vé xem sẽ được hoàn tiền. Nguyên nhân là bởi chính phủ lo ngại khả năng bùng phát của dịch Covid-19.

Đội khách có phong độ bất ổn

Bình Dương vừa đón nhận cú sốc tại cúp quốc gia khi thua đội bóng hạng dưới, Cần Thơ trên chấm luân lưu. Đó là trận thua thứ hai của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn trong 3 lần ra sân gần nhất. Đội bóng đất thủ dường như đang quá phụ thuộc vào Tiến Linh.

Tiền đạo sinh năm 1997 có những màn trình diễn đỉnh cao đem về chiến thắng cho đội nhà. Tuy nhiên, những trận đấu Tiến Linh không thể tỏa sáng, Bình Dương thường không tìm ra được cách tiếp cận khung thành đối phương.

Chiến thắng đầu tay của HLV Nguyễn Thành Công

Sau 2 trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công đã có chiến thắng đầu tay cùng Hà Tĩnh. Mặc dù chưa thoát khỏi vị trí cuối bảng nhưng đó là tín hiệu đáng mừng bởi thực tế Hà Tĩnh chỉ cần 1 chiến thắng nữa thôi là có thể bứt hẳn khỏi nhóm gặp nguy hiểm. 

    Bình Luận