Trực tiếp bóng đá HAGL - Hà Tĩnh: "Chảo lửa" Pleiku chào đón tân binh

(Trực tiếp bóng đá HAGL - Hà Tĩnh, 17h, 6/7, vòng 8 V-League 2020) HAGL với "chảo lửa" mang tên Pleiku sẵn sàng chào đón tân binh Hà Tĩnh.

  

V-League | 17h, 6/7 | Pleiku

Trực tiếp bóng đá HAGL - Hà Tĩnh: "Chảo lửa" Pleiku chào đón tân binh - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá HAGL - Hà Tĩnh: "Chảo lửa" Pleiku chào đón tân binh - 2
HAGL (H1: 0-0) Hà Tĩnh
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá HAGL - Hà Tĩnh: "Chảo lửa" Pleiku chào đón tân binh - 1
Bửu Ngọc, Văn Thanh, Trọng Sáng, Memovic, Hồng Duy, Quang Nho, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Anh, Chevaughn Walsh
Trực tiếp bóng đá HAGL - Hà Tĩnh: "Chảo lửa" Pleiku chào đón tân binh - 2
Quang Tuấn, Hữu Quý, Hoàng Anh, De Sousa, Tuấn Hải, Santos, Hoàng Lâm, Văn Minh, Văn Vĩ, Mansaray, Trung Học

Tân binh không dễ "xơi"

CLB Hà Tĩnh là tân binh của V-League 2020 nhưng đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức không phải là một đối thủ dễ bị "bắt nạt". Hàng loạt ông lớn của giải đấu như Hà Nội FC, Sài Gòn FC hay Bình Dương đều phải chấp nhận chia điểm khi đối đầu với đội bóng này. Mặc dù vậy, HLV Phạm Minh Đức cần tìm ra cách để chiến thắng thay vì bị cầm hòa. Với việc hòa tới 4/7 vòng thì Hà Tĩnh đang đứng thứ 12/14 trên BXH.

Chờ Văn Toàn tỏa sáng

Cầu thủ đang thi đấu tốt nhất trên hàng công của HAGL thời điểm hiện tại là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Với sự nhiệt tình, xông xáo đặc biệt là tốc độ "nhanh như tên bắn" của mình, cầu thủ người gốc Hải Dương liên tục quấy phá hàng phòng ngự đối phương. Đó là lý do Hà Tĩnh cần phải cẩn thận với số 9 của HAGL trong trận đấu này.

    Bình Luận