Trực tiếp bóng đá Hải Phòng - Hà Nội: Sân Lạch Tray sốt vé, đại chiến hứa hẹn cực nóng

(Trực tiếp bóng đá, Hải Phòng - Hà Nội, 18h, 13/3, vòng 3 V-League) CLB Hải Phòng đã lên tiếng về tin đồn họ tưới ướt sân Lạch Tray cho trận gặp Hà Nội.

  

V-League | 18h, 13/3 | Lạch Tray

Trực tiếp bóng đá Hải Phòng - Hà Nội: Sân Lạch Tray sốt vé, đại chiến hứa hẹn cực nóng - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Hải Phòng - Hà Nội: Sân Lạch Tray sốt vé, đại chiến hứa hẹn cực nóng - 2
Hải Phòng (H1: 0-0) Hà Nội
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Hải Phòng - Hà Nội: Sân Lạch Tray sốt vé, đại chiến hứa hẹn cực nóng - 1
Văn Toản, Schmidt, Trung Hiếu, Bá Đức, Mạnh Hùng, Phú Nguyên, Mạnh Dũng, Thế Cường, Martin Lo, Fagan, Lynch
Trực tiếp bóng đá Hải Phòng - Hà Nội: Sân Lạch Tray sốt vé, đại chiến hứa hẹn cực nóng - 2
Tấn Trường, Thành Chung, Đình Trọng, Văn Kiên, Văn Xuân, Hùng Dũng, Moses, Đức Huy, Văn Quyết, Geovane, Bruno

Sân Lạch Tray lên cơn sốt vé

Trận đấu giữa CLB Hải Phòng - CLB Hà Nội được xem là tâm điểm của vòng 3 V-League 2021. Trước đó, theo quyết định từ chính quyền địa phương, ban tổ chức (BTC) trận đấu được đón 5.000 khán giả vào sân. CĐV đội khách Hà Nội sẽ được bố trí tại khán đài C với số lượng không quá 200 người.

Lãnh đạo CLB Hải Phòng cho biết khoảng 1.000 vé đã đến tay người hâm mộ chỉ trong một giờ khi được mở bán vào ngày hôm qua 12/3. Cơn sốt vé sớm được đẩy lên cao, khiến trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đây là trận mà Hải Phòng quyết giành chiến thắng để giữ vững ngôi đầu. 

Hải Phòng bác bỏ tin đồn tưới nước sân Lạch Tray

Sáng ngay 13/3, ông Lê Xuân Hải, Giám đốc điều hành CLB Hải Phòng cho biết thông tin ban tổ chức sân Lạch Tray tưới nước đêm 12/3 để gây khó dễ cho CLB Hà Nội là thông tin vô căn cứ, và theo ghi nhận của phóng viên trong ngày hôm nay thì mặt cỏ sân đang ở điều kiện tốt nhất. “CLB Hải Phòng và BTC sân Lạch Tray không bao giờ làm trò như vậy. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hai đội thi đấu”, ông Hải cho biết.

Ở vòng 1 V-League mùa này đã có những xì xào về việc CLB Nam Định cố ý tưới nước lên mặt sân Thiên Trường nhằm khiến đội bóng của bầu Hiển bị ảnh hưởng lối chơi, và Nam Định đã giành chiến thắng 3-0 trong một ngày thi đấu được ghi nhận là hoàn toàn không có mưa trước và trong trận đấu.

Tình hình lực lượng

- Hải Phòng: Văn Hạnh, Hữu Phúc, Tuấn Tú và Hoài Dương chấn thương.

- Hà Nội: Quang Hải chấn thương.

Thông tin bên lề:

- Hà Nội thắng 3, hòa 1 thua 1 trong 5 lần gần nhất gặp Hải Phòng.

- Hải Phòng mới chỉ thắng 2 lần trước Hà Nội trong 10 trận gần nhất gặp nhau tại Lạch Tray, còn lại Hà Nội thắng 7 và hai đội hòa 1.

- Hải Phòng có thành tích thắng-hòa-thua chia đều nhau ở 9 trận sân nhà gần nhất tại V-League.

    Bình Luận