Trực tiếp bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – TP.HCM: Công Phượng khiến sân Hà Tĩnh "cháy vé"

(Trực tiếp bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – TP.HCM, 18h, 17/7, vòng 10 V-League 2020) Sức hút của Công Phượng đã khiến trận đấu cháy vé trong sáng nay.

  

V-League | 18h, 17/7 | Hà Tĩnh

Trực tiếp bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – TP.HCM: Công Phượng khiến sân Hà Tĩnh "cháy vé" - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – TP.HCM: Công Phượng khiến sân Hà Tĩnh "cháy vé" - 2
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (H1: 0-0) TP.HCM
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – TP.HCM: Công Phượng khiến sân Hà Tĩnh "cháy vé" - 1
Quang Tuấn, Hoàng Lâm, Janclesio, Văn Nam, Văn Vĩ, Văn Hiệp, Hoàng Anh, Trung Học, Văn Minh, Bruno, Tuấn Hải
Trực tiếp bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – TP.HCM: Công Phượng khiến sân Hà Tĩnh "cháy vé" - 2
Tiến Dũng, Văn Sơn, Công Thành, Seo Yong Duk, Hữu Tuấn, Ngọc Đức, Phi Sơn, Văn Thành, Văn Thuận, Công Phượng, Balde

Sức nóng ở SVĐ Hà Tĩnh trước giờ thi đấu (Nguồn: On Sports)

Công Phượng, Phi Sơn khiến sân Hà Tĩnh "cháy vé"

Vài trăm cảnh sát cơ động đã được điều đến SVĐ Hà Tĩnh từ khá sớm để bảo đảm công tác an ninh của trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – TP. HCM. Đây sẽ là một trận đấu thực sự “nóng” cả dưới sân lẫn trên khán đài, bởi các khán giả Hà Tĩnh không những muốn tiếp sức cho đội nhà mà còn muốn chứng kiến sự xuất hiện của Công Phượng và Phi Sơn.

Hai cầu thủ này đều là những ngôi sao khiến fan Hà Tĩnh “phát cuồng” không chỉ bởi đẳng cấp của họ mà còn vì họ đều có sự liên kết với các fan địa phương. Công Phượng người Nghệ An trong khi Phi Sơn quê ở chính huyện Hương Sơn, tức đây sẽ là ngày anh đối đầu với đội bóng quê nhà.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã ra thông báo bán 10.000 vé cho trận này. Đến buổi sáng nay 17/7, vé tại các điểm phân phối chính thức đã bán hết sạch trong khi những điểm bán vé tự phát lại mọc lên rất nhiều. Nhiều phe vé thậm chí còn tràn ra lòng đường các phố gần SVĐ để chào mời vé.

Một CĐV địa phương cho biết giá vé tăng khá cao và một vé khán đài A có thể tốn hơn 200.000 đồng. Anh nói anh cùng các con cũng như nhiều fan Hà Tĩnh khác rất mê Công Phượng nên vẫn không ngại mua vé để xem trận đấu.

Có lo "vỡ sân" vì Công Phượng, Bùi Tiến Dũng?

Hồi tháng 6, trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội thuộc vòng 4 V-League diễn ra trên SVĐ Hà Tĩnh đã chứng kiến sự cố "vỡ sân" hy hữu trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Hàng ngàn khán giả tràn xuống đường pitch xem bóng đá, khiến trận đấu phải bù giờ hơn 20 phút. Một phần nguyên nhân dẫn tới sự cố này là do sự góp mặt của nhiều ngôi sao ĐTQG bên phía Hà Nội như Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Chung,... 

Trực tiếp bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – TP.HCM: Công Phượng khiến sân Hà Tĩnh "cháy vé" - 9

Công Phượng và Bùi Tiến Dũng sẽ hâm nóng các khán đài sân Hà Tĩnh

Tới vòng 10, BTC sân Hà Tĩnh sẽ phải làm việc hết công suất để sự việc đáng tiếc này không tái diễn, bởi đội khách TP.HCM đang sở hữu Công Phượng và Bùi Tiến Dũng - những ngôi sao có sức hút truyền thông lớn nhất bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Công Phượng hay nhất V-League 2020?

Công Phượng đang thể hiện phong độ vô cùng thăng hoa trong màu áo TP.HCM, đặc biệt từ khi bóng đá Việt Nam trở lại sau Covid-19. Với 4 bàn thắng và 3 kiến tạo, tiền đạo 25 tuổi chính là cầu thủ tấn công tốt nhất giải đấu, thậm chí vượt cả các ngoại binh, cầu thủ nhập tịch như Đỗ Merlo (5 bàn thắng, 1 kiến tạo), Tanda (4 bàn, 2 kiến tạo), Fagan (3 bàn, 3 kiến tạo), Geovani Magno (4 bàn, 2 kiến tạo).

    Bình Luận