Trực tiếp bóng đá Quảng Nam - SLNA: Tướng mới ra mắt, kịch chiến vì 3 điểm

(Trực tiếp bóng đá Quảng Nam - SLNA, 17h, 5/7, vòng 8 V-League 2020) Cả hai đội đều khao khát có được 3 điểm nên đây sẽ là một trận kịch chiến.

  

V-League | 17h, 5/7 | Quảng Nam

Trực tiếp bóng đá Quảng Nam - SLNA: Tướng mới ra mắt, kịch chiến vì 3 điểm - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Quảng Nam - SLNA: Tướng mới ra mắt, kịch chiến vì 3 điểm - 2
Quảng Nam (H1: 0-0) SLNA
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Quảng Nam - SLNA: Tướng mới ra mắt, kịch chiến vì 3 điểm - 1
Văn Cường, Mạnh Toàn, Duy Khánh, Văn Tâm, Thanh Trung, Hồng Sơn, Pinto, Huy Hùng, Minh Tuấn, Anh Hùng, Kebe
Trực tiếp bóng đá Quảng Nam - SLNA: Tướng mới ra mắt, kịch chiến vì 3 điểm - 2
Văn Hoàng, Ngọc Đức, Đình Châu, Tuấn Tài, Văn Lắm, Đình Tiến, Văn Đức, Sỹ Nam, Peter, Bá Sang, Gustavo

Video trận Quảng Nam - Viettel (Nguồn: VTV Cab)

Tướng mới ra mắt

Sau trận thua trước Viettel ở vòng 7 V-League 2020, HLV Vũ Hồng Việt quyết định xin từ chức và rời CLB Quảng Nam. Người lên thay thế là HLV Đào Quang Hùng và cuộc đối đầu với SLNA là lần đầu tiên ông ra mắt CĐV xứ Quảng. Theo tiết lộ từ HLV Đào Quang Hùng thì ông cũng rất bất ngờ khi được Quảng Nam FC mời.

"Tôi rất bất ngờ khi được CLB Quảng Nam đề nghị làm HLV trưởng, tôi rất vui khi mà đội bóng chọn tôi về dẫn dắt đội bóng. Tôi cứ tưởng mình nghe nhầm, nhưng khi nghe được thông tin chính thức thì tôi cảm thấy rất vui và tự hào vì người ta đánh giá cao về năng lực của mình".

Hy vọng Quảng Nam cũng sẽ có khởi đầu suôn sẻ với tướng mới giống như Sài Gòn hay Thanh Hóa đã từng làm trong mùa giả này.

Quảng Nam đang dựa quá nhiều vào Kebe

CLB Quảng Nam sở hữu nhiều cầu thủ tấn công nguy hiểm như Thanh Trung, Minh Tuấn... Tuy nhiên, đội bóng xứ Quảng đang dựa quá nhiều vào khả năng của tiền đạo Ibou Kebe. Nếu tiền đạo người Pháp bị kèm chặt, Quảng Nam thường rất khó triển khai lối chơi. Một phần nguyên nhân cũng bởi Thanh Trung đã xuống phong độ trong khi Hà Minh Tuấn vẫn chưa tìm lại được phong độ sau chấn thương.

    Bình Luận