Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP HCM: Lee Nguyễn đá chính, đối đầu Hồng Quân

(Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP HCM, 18h, 14/3, vòng 3 V-League 2021) Tiền vệ Lee Nguyễn sẽ là niềm hy vọng số 1 của TP HCM trong trận đấu này.

  

V-League | 18h, 14/3 | Cẩm Phả

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP HCM: Lee Nguyễn đá chính, đối đầu Hồng Quân - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP HCM: Lee Nguyễn đá chính, đối đầu Hồng Quân - 2
Quảng Ninh (H1: 0-0) CLB TP HCM
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP HCM: Lee Nguyễn đá chính, đối đầu Hồng Quân - 1
Hoài Anh, Văn Khoa, Duy Khánh, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Eydison, Xuân Tú, Hải Huy, Gustavo, Diogo, Hồng Quân
Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP HCM: Lee Nguyễn đá chính, đối đầu Hồng Quân - 2
Thanh Thắng, Tùng Quốc, Thành Tín, Đình Khương, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Lee Nguyễn, Văn Thuận, De Barros, Joao Paulo, Dario

Những hình ảnh trước trận đấu trên sân Cẩm Phả

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP HCM: Lee Nguyễn đá chính, đối đầu Hồng Quân - 9

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP HCM: Lee Nguyễn đá chính, đối đầu Hồng Quân - 10

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP HCM: Lee Nguyễn đá chính, đối đầu Hồng Quân - 11

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP HCM: Lee Nguyễn đá chính, đối đầu Hồng Quân - 12

Lee Nguyễn đánh giá cao chủ nhà

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, tiền vệ Lee Nguyễn khẳng định rằng anh không biết Than Quảng Ninh là đội nào. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Inter Miami cũng được xem băng ghi hình các cầu thủ Than Quảng Ninh thi đấu và đánh giá đó là đối thủ mạnh.

TP HCM là "khắc tinh" của Than Quảng Ninh

TP HCM được xem là "khắc tinh" của Than Quảng Ninh. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng thành phố mang tên Bác giành thắng tới 4 và chỉ để thua 1 trận. Tuy nhiên, TP HCM đã phải nhận thất bại ở lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội trên sân Cẩm Phả.

Canh bạc của CLB TP HCM

Sau 2 vòng đầu tiên, CLB TP HCM đã có sự thay đổi về mặt ngoại binh. Họ gạch tên trung vệ Pape Diakate và thay vào đó là tiền đạo Junior Barros từ Brazil. Đây là động thái cho thấy rõ ý đồ chơi tấn công của HLV Polking. Hiện tại, cả 3 ngoại binh của CLB TP HCM đều là tiền đạo. Cộng thêm Lee Nguyễn và Võ Huy Toàn, đội bóng thành phố mang tên Bác đang có hàng công cực "khủng".

Tuy nhiên, đây cũng là canh bạc của CLB TP HCM bởi hàng thủ của họ đã mất đi một chốt chặn đáng tin cậy. Nếu hàng công không hoàn thành nhiệm vụ, đội bóng rất dễ "toang" khi gặp phải lối chơi phòng ngự phản công khó chịu tới từ Quảng Ninh.

    Bình Luận