Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt

(Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM, vòng 9 V-League 2020) Balde nâng tỉ số lên 2-0 cho TP.HCM sau pha băng cắt đánh đầu xuất sắc.

  

V-League | 18h, 11/7/2020 | Cẩm Phả, Quảng Ninh

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt - 1 0 - 2 Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt - 2
Quảng Ninh (H1: 0-2) TP. Hồ Chí Minh
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ghi bàn

5'
Công Phượng
24'
Balde

46’

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt - 7

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

TP.HCM giao bóng.

45+1’

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt - 7

HẾT HIỆP 1

TP.HCM tạm dẫn Quảng Ninh 2-0 sau 45 phút đầu tiên.

45’

Bùi Tiến Dũng cứu thua!

Xem video

Quách Tân có cơ hội cận thành rất đẹp nhưng Bùi Tiến Dũng đã khép góc ấn tượng, cản phá thành công pha hãm thành của đội chủ nhà.

41’

Sầm Ngọc Đức suýt đốt lưới nhà!

Xem video

Sầm Ngọc Đức đánh đầu về trong khi Tiến Dũng đã băng ra xa, rất may bóng đi hết đường biên chứ không vào lưới. Tình huống hú hồn của đội khách.

40’

Balde sút xa rất căng!

Xem video

Công Phượng đi bóng rất khó chịu bên hành lang trái trước khi chuyền vào cho Balde, tiền đạo của TP.HCM dứt điểm từ xa rất căng, nhưng bóng đi ra ngoài.

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt - 9

30’

Phi Sơn sửa bóng kỹ thuật!

Xem video

Phi Sơn có pha xử lý cá nhân ấn tượng, loại bỏ hai cầu thủ Quảng Ninh trước khi có một pha sửa bóng vào góc xa, tuy nhiên bóng đi thiếu chính xác.

27’

Hai Long dứt điểm chệch cột dọc!

Xem video

Hai Long có bóng trong vòng cấm TP.HCM trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc khung thành Tiến Dũng.

24’

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt - 10

VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!

Xem video

Balde băng cắt đánh đầu cực tốt tung lưới Quảng Ninh, Văn Việt đã không thể làm gì hơn trong pha ngăn chặn tiền đạo đội khách.

23’

Hồng Quân bỏ lỡ khó tin!

Xem video

Hồng Quân có cơ hội rất đẹp trước vòng cấm TP.HCM, với góc sút trống trải nhưng pha sửa bóng bằng chân trái của cầu thủ này đưa bóng ra ngoài khó tin.

22’

Fagan dứt điểm hụt đáng tiếc!

Xem video

Xuân Tú thoát xuống cực kỳ nỗ lực bên cánh phải rồi tạt vào thuận lợi cho Fagan, nhưng Hữu Tuấn đã can thiệp kịp thời khiến cơ hội của đội chủ nhà qua đi.

18’

Bùi Tiến Dũng bay người giải nguy!

Xem video

Thủ thành Bùi Tiến Dũng ra khỏi vòng cấm, bay người đánh đầu giải nguy khi Fagan có pha thoát xuống nguy hiểm. Pha bóng rất dũng cảm của Tiến Dũng.

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt - 11

13’

Trung Hiếu bỏ lỡ cơ hội!!!

Xem video

Trung Hiếu dứt điểm cận thành vọt xà quá đáng tiếc, từ đường chuyền thuận lợi của Quang Huy sau pha đột nhập vòng cấm.

12’

Seo Yong Duk xử lý bình tĩnh

Xem video

Seo Yong Duk xử lý bình tĩnh, loại bỏ một cầu thủ Quảng Ninh trước khi tung cú sút chéo góc, tuy nhiên bóng ăn quá nhiều vào má ngoài của anh.

5’

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt - 10

VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!

Xem video

Công Phượng có mặt kịp thời trong vòng cấm Quảng Ninh, chớp thời cơ rất nhanh dứt điểm cận thành, mở tỉ số cho TP.HCM. Bàn thắng thứ 4 của Công Phượng ở V-League mùa này.

2’

Bùi Tiến Dũng xử lý thiếu tự tin

Xem video

Bùi Tiến Dũng xử lý hơi thiếu tự tin trong pha bóng cầu thủ Quảng Ninh lao vào áp sát. Đây là trận đấu đầu tiên của Tiến Dũng ở V-League mùa này.

1’

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt - 7

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Quảng Ninh giao bóng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt - 1
Tuấn Linh, Quang Huy, Thanh Hào, Văn Việt, Thế Mạnh, Nhật Minh, Hồng Quân, Hai Long, Xuân Tú, Trung Hiếu, Fagan
Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt - 2
Tiến Dũng, Công Thành, Diakite, Hữu Tuấn, Ngọc Đức, Seo Yong Duk, Văn Thuận, Phi Sơn, Văn Thành, Công Phượng, Amido Balde

Video trận thua ngỡ ngàng của CLB TP. Hồ Chí Minh trước Becamex Bình Dương ở vòng 8 V-League 2020 (Clip theo BongdaTV, VTVcabTrực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt - 16):

TP.HCM không có Hoàng Thịnh

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ nghỉ thi đấu vòng 9 V-League vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, TP.HCM đón tin vui khi tiền vệ Võ Huy Toàn đã hoàn toàn bình phục chấn thương đã gặp phải tại vòng 6.

Niềm cảm hứng Công Phượng

Công Phượng vừa ghi bàn trong trận đấu giữa TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương hôm 6/7 ở vòng 8 V-League. Tiếc rằng, đội bóng có Công Phượng đã thua 1-2. Chiều tối nay, Công Phượng và đồng đội quyết ngắt mạch 2 trận liền không thắng để hạ gục Than Quảng Ninh và chiếm lại ngôi đầu bảng từ tay Sài Gòn.

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt - 17

Công Phượng ghi bàn nhưng không thể giúp TP. Hồ Chí Minh thoát thua Bình Dương

Than Quảng Ninh đón nhiều tin vui

Ở vòng 8 V-League cách đây 5 ngày, Than Quảng Ninh đã tìm lại được niềm vui sau chiến thắng kịch tính 2-1 ở phút bù giờ cuối cùng trước Dược Nam Hà Nam Định. Ba điểm có được giúp đội bóng đất Mỏ có thêm sự tự tin và hưng phấn khi tiếp đón đội nhì bảng TP Hồ Chí Minh tại vòng 9 sắp tới trên sân nhà Cẩm Phả.

HLV Phan Thanh Hùng có thể hài lòng phần nào bởi các trụ cột quan trọng như Diego Fagan, Mạc Hồng Quân hay đặc biệt là tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long đang thể hiện được phong độ ổn định.

Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh - TP.HCM: Nhân đôi cách biệt - 18

Than Quảng Ninh hứa hẹn gây nhiều khó khăn cho đội đương kim á quân V-League

Ở trận đấu sắp tới, Than Quảng Ninh cũng đón chào sự trở lại của hàng loạt những gương mặt chủ chốt như Jeremie Lynch, Lastro Neven hay trung vệ Dương Thanh Hào. Cả ba đều gặp chấn thương, không thể ra sân thi đấu ở chiến thắng 3-2 trước Dược Nam Hà Nam Định vòng đấu vừa qua.

Việc các trụ cột trở lại trước trận đấu gặp TP. Hồ Chí Minh là tin vui với HLV Phan Thanh Hùng. Ngoài việc có thể vá lỗ hổng hàng thủ, nhà cầm quân người Đà Nẵng có thể an tâm phần nào bởi chân sút số 1 – Lynch đã có được thể trạng tốt nhất.

TP.Hồ Chí Minh: Dứt mạch khủng hoảng, mơ đoạt lại ngôi đầu

CLB TP. Hồ Chí Minh đang không có được phong độ ổn định thời gian gần đây. Trong 2 trận gần nhất, đội chủ sân Thống Nhất mới chỉ giành 1 điểm, đánh mất ngôi đầu vào tay của đối thủ "hàng xóm" Sài Gòn.

Nhưng nếu thắng Than Quảng Ninh ở sân Cẩm Phả chiều tối nay (18h, 11/7), đội bóng của HLV Chung Hae Seong sẽ tạm đòi lại ngôi đầu bảng trước khi Sài Gòn đón tiếp Thanh Hóa lúc 19h15 tối mai 12/7.

Hiểm họa ở Cẩm Phả

Hiện tại, khoảng cách điểm số giữa Than Quảng Ninh và đội đầu bảng là Sài Gòn chỉ bằng 1 trận thắng. Nếu giành 3 điểm trước TP. Hồ Chí Minh  trên sân nhà, đội bóng đất Mỏ không chỉ vượt  qua chính đối thủ, mà còn nhiều cơ hội lên ngôi đầu nếu các đội xếp trên sảy chân ở vòng này.

Thành tích đối đầu

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, TP. Hồ Chí Minh đang thắng 3, hoà 2 trước Than Quảng Ninh. Dẫu vậy, phong độ của hai đội cũng đang cho thấy sự khác biệt. Than Quảng Ninh thắng 3, hoà 1, thua 1 trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh chỉ thắng 2, hoà 1 và thua 2. 

    Bình Luận