Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - SLNA: Văn Hoàng cứu thua tuyệt vời

(Trực tiếp bóng đá, Sài Gòn - SLNA, vòng 3 V-League 2021) Văn Hoàng đổ người cứu thua tuyệt vời sau pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm chéo góc của Woo Sang Ho.

  

V-League | 19h15, 30/1 | Thống Nhất

Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - SLNA: Văn Hoàng cứu thua tuyệt vời - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - SLNA: Văn Hoàng cứu thua tuyệt vời - 2
Sài Gòn (H1: 0-0) SLNA
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

21’

Sài Gòn thực hiện ném biên nguy hiểm

Xem video

Sóng gió tiếp tục đến trước khung thành SLNA khi Woo Sang Ho ném biên rất mạnh, bóng rơi vào đúng điểm nóng và buộc Văn Hoàng phải băng ra phá bóng.

17’

Văn Đức đi bóng khéo léo

Xem video

Văn Đức đi bóng khéo léo bên hành lang trái, vượt qua Tấn Tài trước khi tạt vào khá tốt, nhưng Văn Phong đã có pha xử lý an toàn.

12’

Văn Hoàng đổ người cứu thua tuyệt vời

Xem video

Văn Hoàng đổ người cứu thua tuyệt vời sau pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm chéo góc của Woo Sang Ho. Pha bóng đáng chú ý đầu tiên của trận đấu.

11’

Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - SLNA: Văn Hoàng cứu thua tuyệt vời - 7

Bàn thắng không được công nhận của Đỗ Merlo

Xem video

Đỗ Merlo đã đưa được bóng vào lưới SLNA sau một pha đánh đầu hiểm hóc, nhưng Jelic đã dâng lên kịp thời đưa tiền đạo Sài Gòn vào thế việt vị.

9’

Đỗ Merlo phối hợp đẹp mắt với Woo Sang Ho

Xem video

Đỗ Merlo nhả bóng đẹp mắt cho Woo Sang Ho, cầu thủ người Hàn Quốc sau đó chuyền bóng khá đẹp cho Đỗ Merlo trong vòng cấm nhưng tiền đạo Sài Gòn không thể dứt điểm.

3’

Tình huống lộn xộn trong vòng cấm SLNA

Xem video

Từ một tình huống ném biên của Sài Gòn, bóng lộn xộn trong vòng cấm SLNA, hàng thủ đội khách có vẻ lúng túng nhưng cuối cùng cũng phá được bóng đi.

Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - SLNA: Văn Hoàng cứu thua tuyệt vời - 8

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Sài Gòn giao bóng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - SLNA: Văn Hoàng cứu thua tuyệt vời - 1
Văn Phong, Thiago, Công Thành, Mạnh Cường, Tấn Tài, Văn Ngọ, Văn Triền, Matsui, Minh Trung, Woo Sang Ho, Đỗ Merlo
Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - SLNA: Văn Hoàng cứu thua tuyệt vời - 2
Văn Hoàng, Đình Đồng, Thế Nhật, Xuân Mạnh, Jelic, Sỹ Sâm, Văn Đức, Đình Châu, Bruno, Peter Onyekachi, Đình Tiến

Đội khách quyết tìm 3 điểm đầu tiên

Mới chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu mở màn V-League 2021, SLNA tiếp tục gặp một thử thách không hề dễ khi làm khách trước Sài Gòn ở vòng 3. Một bất lợi khác dành cho đội khách chính là việc bộ đôi trung vệ Văn Khánh và Bá Sang sẽ đều bị treo giò bởi 2 thẻ đỏ phải nhận ở 2 vòng đầu tiên.

Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - SLNA: Văn Hoàng cứu thua tuyệt vời - 11

SLNA sẽ cần sự tỏa sáng của những trụ cột như Văn Đức

Lỗ hổng hàng phòng ngự vì thế sẽ là bài toán cần phải tìm ra lời giải dành cho HLV Ngô Quang Trường trong bối cảnh SLNA cần 1 chiến thắng để vực dậy tinh thần cũng như củng cố vị trí thứ 10 hiện tại. Quyết tâm của SLNA sẽ được hậu thuẫn bởi tình hình lúc này của Sài Gòn.

Sau chiến thắng ở trận mở màn trước HAGL, Sài Gòn bất ngờ "ngã ngựa" trên sân của Bình Định. Thất bại tối thiểu trước tân binh V-League đã chỉ ra nhiều lỗ hổng trong hệ thống chiến thuật mà HLV Vũ Tiến Thành đang xây dựng. Bởi vậy, trận cầu sắp tới sẽ là cơ hội để Sài Gòn sửa sai, nhất là khi họ còn được chơi trên sân nhà.

    Bình Luận