Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Thanh Hóa: Người cũ dễ cản bước

(Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Thanh Hóa, vòng 9 V-League 2020) Ngay đầu trận, đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác đã mở tỷ số nhờ công của một ngôi sao Hàn Quốc.

  

V-League | 19h15, 12/7 | Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh

Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Thanh Hóa: Chủ nhà mở tỷ số siêu tốc - 1 1 - 0 Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Thanh Hóa: Chủ nhà mở tỷ số siêu tốc - 2
Sài Gòn (H1: 1-0) Thanh Hóa
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ghi bàn

Ahn Byeong Geon
5'

Tình huống nổi bật

5’

Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Thanh Hóa: Chủ nhà mở tỷ số siêu tốc - 7

VÀO...OOO!!! 1-0 CHO SÀI GÒN!!!

Xem video

Nguyễn Văn Ngọ đá phạt treo bóng từ cánh phải và tạo ra một tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Thanh Hóa trước khi Ahn Byungkeon ra chân rất nhanh mở tỷ số cho Sài Gòn.

1’

Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Thanh Hóa: Chủ nhà mở tỷ số siêu tốc - 8

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội khách Thanh Hóa giao bóng trước trên sân Thống Nhất.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Thanh Hóa: Chủ nhà mở tỷ số siêu tốc - 1
Văn Phong, Quốc Long, Ahn Byeong Geon, Văn Ngọ, Xuân Toàn, Quốc Phương, Tấn Tài, Văn Triền, Geovane Magno, Thành Tín, Pedro Paulo
Trực tiếp bóng đá Sài Gòn - Thanh Hóa: Chủ nhà mở tỷ số siêu tốc - 2
Bá Sơn, Xuân Cường, Minh Tùng, Hữu Dũng, Văn Thắng, Xuân Hùng, Hoàng Dương, Văn Đại, Hoàng Vũ Samson, Aime, Hữu Lâm

Người cũ Nguyễn Thành Công am hiểu Sài Gòn

HLV Nguyễn Thành Công từng dẫn dắt Sài Gòn ở mùa giải năm ngoái và hiểu đến chân tơ kẽ tóc sức mạnh, điểm yếu của đoàn quân ông Vũ Tiến Thành. Không quá khi cho rằng, Sài Gòn FC đã giữ đến hơn 90% về phong cách thi đấu, nhân sự so với thời của ông Nguyễn Thành Công ở năm trước. Đơn cử, Perdo và Geonave là 2 “viên ngọc” do vị chiến lược gia này phát hiện và “mài giũa” thành ngọc.

Trong đó, Geonave được HLV Nguyễn Thành Công biến thành một trong số ít các ngoại binh xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại sau khi thử việc không thành công ở Quảng Nam của kỳ chuyển nhượng giữa mùa ở V.League 2019.

Nỗi lo của Sài Gòn

Có một yếu tố nữa không ủng hộ đội chủ nhà là kể từ đầu mùa khi đấu trên sân Thống Nhất và ra sân với tư cách chủ nhà, thầy trò ông Vũ Tiến Thành chưa hề biết thắng (Sài Gòn thắng TP.HCM 1-0 trên sân Thống Nhất với tư cách là khách). Đó là cái dớp có thể góp phần cản bước Sài Gòn giành trọn vẹn 3 điểm khi tiếp Thanh Hóa. 

    Bình Luận